Máy Tính An Phát
Là dòng máy doanh nhân tiêu biểu của Dell, Laptop Dell Inspiron 3437 mang trong mình hiệu suất hoạt động mạnh mẽ đáp ứng tốt tất cả mọi nhu cầu công việc và giải trí. Với thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế cùng mức giá cả phải chăng, Dell Inspiron 3437 là chiếc máy tính cũ giá rẻ tại hà nội đem lại sự lựa chọn hợp lý cho dân văn phòng hoặc học sinh, sinh viên.

Thông tin chi tiết cấu hình sản phẩm laptop cũ Dell 3437


CPU  intel 2955u
– RAM  2GB DDR3
– Đĩa cứng     HDD  500 GB
– Màn hình rộng  14.0 inch Led
– Đồ họa : intel HD 3000
– Đĩa quang  DVD Super Multi Double Layer
– HĐH theo máy : Window 7
– PIN/Battery   Lithium-ion 6 cell
– Trọng lượng (Kg) 2.4

Dell Inspiron 3437 là dòng máy hoạt động đa phương tiện, có khả năng di động cao, hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông. Máy có khả năng đáp ứng tốt các như cầu công việc văn phòng và giải trí rất tốt. Hiện tại An Phát đang bán dòng laptop cũ Dell Inspiron 3437 ở mức giá cực tốt trên 4tr đồng, tuy là máy tính cũ nhưng hình thức bên ngoài mới trên 95%, không có xước xát gì, tất cả mọi chức năng đều hoạt động đều ổn định, sẵn sàng cho việc sử dụng.

Mô tả chi tiết laptop cũ Dell 3437

Dell Inspiron 3437 là dòng máy tính rất phù hợp cho đối tượng sinh viên và những người làm việc văn phòng bơi máy có kết cấu bền vững, cấu hình bộ vi xử lý đời mới ổn định cùng nhiều kết nối tiện lợi. Với những khớp nối và bản lề vững chắc Dell Inspiron 3437 được xây dựng rất bền vững, cho máy độ bền cao và khả năng chống va đập cực tốt. Lớp vỏ nhựa da sần giúp máy chống được bụi bẩn và dấu vân tay tạo cảm giác sang trọng. Tông màu đen tuyền cho thấy sự mạnh mẽ, nổi bật đầy ấn tượng.

Laptop cũ Dell Inspiron 3437 được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải cao 1366 x 768 pixel cho hình ảnh sáng đẹp rõ nét thỏa sức để bạn chơi game hay thưởng thức những bộ phim bom tấn, kết hợp thêm công nghệ âm thanh Audio 4.0 cực to, sống động max volum không rè mang lại cho bạn không gian giải trí đúng nghĩa.

>>> Thêm khảo thêm dịch vụ của An Phát: mua laptop cũ tại hà nội




Sản phẩm cùng loại
Trang: 123456789
Máy Tính An Phát