Máy Tính An Phát
Bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng đang cần tìm mua một chiếc laptop để phục vụ nhu cầu làm việc và học tập. An Phát đề xuất với các bạn model Dell 3542 hàng chính hãng Dell hình thức còn khá mới trang bị cấu hình tương đối với bộ vi xử lý Core i3, ram 4Gb, Hdd 500Gb cùng màn hình 15.6 inch. Laptop cũ Dell 3542 với mức giá vừa phải cùng cấu hình như trên là chiếc máy tính cũ có thể đáp ứng hoàn toàn công việc học tập và làm việc văn phòng với các phần mềm thông dụng hoặc cũng có thể giải trí cùng các game offline...

Các thông số kỹ thuật cơ bản của Laptop dell 3542

-Hãng sản xuất: Dell 3542
-Độ lớn màn hình: 15.6 inch
-Loại ổ cứng: HDD
-Dung lượng HDD: 500GB
-Loại CPU: Intel Core i3-4005u
-Tốc độ máy: 2.0Ghz (3MB L3 cache)
-Dung lượng Memory: 4GB
-Battery: 6 cell
-Trọng lượng: 2.26kg

Nhìn vào bảng cấu hình ở trên ta dễ nhận thấy đây là sản phẩm ở tầm phổ thông với mức giá không thấp nhưng cũng không quá cao phù hợp với đa số người sử dụng. Vào thời điểm xuất xưởng thì đây cũng là dòng máy đáng mơ ước của nhiều người. Máy trang bị thanh ram 4Gb giúp người dùng có thể thao tác đa nhiệm cùng một lúc. Dung lượng ổ cứng 500Gb là khá lớn cho nhu cầu lưu trữ của giới văn phòng và học sinh, sinh viên. Với Dell nói chung thì các model đều thiết kế thân máy khá dày nên nhược điểm của máy có phần hơi nặng nề bù lại thì cực kỳ khỏe khoắn chống va đập tốt. Cục pin 6 cell giúp máy hoạt động khoảng 4h (đối với máy mới) với máy cũ còn tùy thuộc vào thời gian sử dụng của máy. Nhận định sơ bộ về Dell 3542 thì đây là chiếc laptop cũ phù hợp nhất cho các khách hàng dùng làm máy tính văn phòng với cấu hình vừa đủ.

Máy laptop Dell 3542 luôn là lựa chọn số 1 của nhiều người sử dụng

Với đa số người dùng không đòi hỏi quá cao về cấu hình do nhu cầu sử dụng phù hợp với đặc thù của công việc. So với các dòng laptop cũ trên thị trường thì Laptop cũ Dell 3542 đáng để bạn lựa chọn làm người bạn đồng hành. Đặc biệt mua laptop cũ tại An Phát bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi, tặng một cặp đựng laptop thời trang, tặng thêm 1 chuột không dây cao cấp. Máy được bảo hành 03 tháng và được hỗ trợ miễn phí bảo dưỡng vệ sinh máy trong suốt thời gian bảo hành. Hỗ trợ cài đặt các phần mềm ứng dụng cơ bản trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.


Sản phẩm cùng loại
Trang: 123456789
Máy Tính An Phát