Máy Tính An Phát
Laptop Dell 4110 là hàng đã qua sử dụng, thuộc model thành công nhất của hãng sản xuất máy tính xách tay hàng đầu thới giới DELL trong suốt những năm 2010-2012, thân máy có thiết kế khá khỏe khoắn, gây ấn tượng mạnh với những người dùng có cá tính mạnh mẽ. Đặc biệt đây là dòng máy có thời lượng pin khá cao có thể lên tới 4h, kèm theo đó là dịch vụ bảo hành 03 tháng đối với một số sản phẩm máy tính cũ giá rẻ tại An Phát nên các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải bận tâm về các phát sinh lỗi phần cứng.

Thông tin chi tiết thông số kỹ thuật của Dell 4110

Hãng sản xuất: Dell 4110
-Độ lớn màn hình: 14.0 Led
-Loại ổ cứng: HDD
-Dung lượng HDD: 500GB
-Loại CPU: Intel core i3-2310M
-Tốc độ máy: 2.4Ghz (3MB L3 cache)
-Dung lượng Memory: 4GB
-Battery: 6 cell
-Trọng lượng: 2.4kg


>> Tham khảo thêm: mua laptop cũ tại hà nội


Mua laptop cũ còn bảo hành, sản phẩm chính hãng ... sự sáng suốt của bạn

  1. Sản phẩm chính hãng, địa chỉ bán uy tín
  2. Chi phí thấp hơn rất nhiều so với máy mới, bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tương đương máy mới
  3. Đã được kiểm định máy qua 1 thời gian sử dụng được các đơn vị phân phối kiểm tra kỹ càng trước khi nhập kho. Tuy vẫn có 1 số máy phát sinh lỗi nhưng tỉ lệ thấp.
  4. Các bạn được quyền đổi máy khác nếu muốn (trong thời gian nhất định, tùy thuộc vào từng đơn vị bán hàng). Đây là điều mà ở Siêu thị điện máy hay các cửa hàng bán máy mới không có.
  5. Khấu hao thấp hơn rất nhiều so với máy mới Dễ dàng tiếp cận các công nghệ và phần mềm mới, điều mà đối với người sử dụng có ngân sách eo hẹp ít khi nghĩ tới nếu có ý định mua máy mới.
Sản phẩm cùng loại
Trang: 123456789
Máy Tính An Phát