Máy Tính An Phát
So với các dòng laptop phổ thông thì laptop Dell có thể phục vụ tốt cho mọi nhu cầu văn phòng, học tập. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ giải trí và chơi game offline khá ổn ở trong tầm giá phổ thông này. Dell 5110 là chiếc laptop cũ có thương hiệu trong phân khúc máy tính xách tay cho người dùng có ngân sách eo hẹp, nhờ mức giá rẻ trong khi kiểu dáng tương đối ổn và cấu hình cũng tương đối cao, máy tính xách tay Dell giá rẻ luôn hướng đến những người sử dụng là học sinh, sinh viên, hoặc người mới đi làm.

Thông tin chi tiết về cấu hình của laptop cũ Dell 5110

 -Hãng sản xuất: Dell 5110
-Độ lớn màn hình: 15.6” Led
-Loại ổ cứng: SSD 120G
-Loại CPU: Intel core i3-2310M
-Tốc độ máy: 2.4Ghz (3MB L3 cache)
-Dung lượng Memory: 2GB
-Battery: 6 cell
-Trọng lượng: 2.4kg

Với các tính năng cần có của một laptop chuyên dụng thì sản phẩm laptop Dell 5110 là sản phẩm có mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, là một trong những sản phẩm thuộc hãng sản xuất Dell lâu đời và uy tín về công nghệ. Với chất lượng đồng nhất về linh kiện, màn hình công nghệ chống lóa, đây thực sự là một chiếc máy tính cũ vô cùng tuyệt vời cho sinh viên, nhân viên văn phòng... nó có thể là người bạn đồng hành của bạn trong suốt thời gian ngồi ghế đại học. Pin có tuổi thọ khá cao giúp bạn có đủ pin để sử dụng trong suốt buổi học của mình.

Tình trạng của Dell 5110 đang được bán tại An Phát

Chiếc laptop cũ Dell Dell 5110 hiện bán tại Máy tính An Phát có hình thức còn khoảng 95-98%. Máy vỏ nhôm chống va đập tốt nên thân máy không bị móp méo hay nứt vỡ. Vì là máy cũ và trải qua quá trình vận chuyển nên vỏ có các vết xước dăm chút ít không tránh khỏi. Tình trạng máy hiện tại đang sử dụng rất tốt, không có lỗi gì. Mọi chức năng hoạt động tương đối hoàn hảo, pin khỏe sạc đều dùng liên tục được khoảng hơn 1.5 tiếng. Mua Dell 5110 tại An Phát bạn được tặng kèm cặp laptop và chuột không dây.

Giới thiệu thêm dịch vụ của An Phát.

Ngoài dịch vụ kinh doanh và phân phối các loại máy tính để bàn, laptop mới và cũ uy tín chất lượng. Với phương châm đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng là trên hết An Phát còn đang là đơn vị thu mua laptop cũ hàng đầu tại Hà Nội nhờ đội ngũ kỹ thuật năng động và nhạy bén với thị trường. Những chiếc laptop cũ khách hàng bán ra đều được An Phát kiểm tra và định giá đúng với giá trị thực tế của sản phẩm. Vì vậy khách hàng luôn được thanh lý ở mức giá cao nhất.


Sản phẩm cùng loại
Trang: 123456789
Máy Tính An Phát