Máy Tính An Phát
Laptop HP vẫn là thương hiệu có uy tín với người dùng chuyên nghiệp và khách hàng doanh nghiệp. Để có thể ghi điểm trong phân khúc máy tính chất lượng cao nói riêng, nhà sản xuất HP đã thiết lập dòng sản phẩm EliteBook, đây là dòng giữ vị trí vượt trội so với các mô hình máy tính để bàn Compaq nổi tiếng về hiệu năng và chất lượng. Hp 6930p là model đang rất được ưa chuộng của dòng máy xách tay dành cho doanh nhân tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết thông số kỹ thuật của laptop cũ HP 6930

Tên máy : Hp 6930p
-Độ lớn màn hình: 14.1 incih 
-Dung lượng SSD :120 GB
-Loại CPU: Intel core 2 dual P8700
-Tốc độ máy: 2.53 Ghz (4MB L2 Cache)
-Graphiris : Intel GMA4500
-Dung lượng Memory: 4GB
Pin 6 cell

HP EliteBook 6930p là model laptop có trọng lượng gọn nhẹ với màn hình 14inch và là thiết bị có độ tin cậy cao với sự linh hoạt về cấu hình khác nhau, rất phù hợp với những người dùng máy tính văn phòng. Đối tượng người dùng nhiều nhất chính của HP eliteBook 6930p chính là giới kinh doanh, dân kỹ thuật bởi cường độ công việc cao, và lịch làm việc dày đặc, cần di chuyển nhiều, môi trường làm việc khắc nhiệt.

Đánh giá chi tiết về laptop cũ HP Elitebook 6930p

Các dòng laptop hướng tới người dùng văn phòng của HP vẫn được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo. HP Compaq không chỉ là sản phẩm có một mức giá dễ chịu mà nó còn có những thiết kế hấp dẫn người dùng, ví dụ như HP DuraKeys (loại bàn phím có “vòng đời” dài hơn) và HP DuraFinish (là phần để nghỉ tay và mặt trên bên ngoài của máy được phủ lớp chống xước). Đối với người dùng văn phòng, sở hữu chiếc laptop với phần khung chắc chắn và bền cũng rất quan trọng do chúng thường được sử dụng nhiều hơn so với các model hướng tới người dùng thông thường.

Tuy nhiên, sự ra đời của dòng EliteBook đã đưa dòng máy xách tay văn phòng của HP lên một tầm cao mới. EliteBook hướng tới khách hàng là những người muốn có nhiều trải nghiệm hơn với chiếc máy tính của mình. Mặc dù đây là dòng máy không được xếp vào dòng “nồi đồng cối đá”, nhưng EliteBook có độ bền đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn trong quân sự. Không những thế, HP Elite trông thực sự cuốn hút nhờ phần khung được làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, 

Dù đây không phải là chiếc máy tính văn phòng giá rẻ nhất trên thị trường nhưng rõ ràng mức giá bắt đầu từ 1.600$ không phải là quá cao đối với một chiếc máy có thời gian sử dụng pin khá dài và tính năng đa dạng như EliteBook.

>>>Bài viết liên quan: mua bán laptop cũ tại hà nội


Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Máy Tính An Phát