Máy Tính An Phát
HP EliteBook 2560p là một lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng khách hàng là doanh nhân, thường xuyên phải đi công tác. Với bộ xử lí thế hệ thứ 2 Intel Core i5 – 2520M và bộ nhớ Ram 4GB giúp 2560p có thể hoàn thành xuất sắc đa nhiệm vụ một cách nhẹ nhàng. Một ưu điểm khác là tuổi thọ pin của model này, kết cấu với lớp magie rất bền vững hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong điều kiện hay phải di chuyển nhiều. Hiệu suất làm việc khá tốt, màn hình 12.5 inch, trọng lượng chỉ khoảng 1,6 kg.  Với những yếu tố trên chiếc Laptop EliteBook 2560p này hiển nhiên trở thành chiếc máy tính cũ xách tay được lựa chọn số một cho doanh nhân và dân văn phòng.

Thông số kỹ thuật của máy laptop cũ HP Elitebook 2560p

HP Elitebook 2560p
CPU  intel core i5-2520m

– RAM  4GB DDR3
– Đĩa cứng     HDD  320 GB
– Màn hình rộng     12.5 inch
– Cảm ứng   Không
– Đồ họa : intel HD 3000
– Đĩa quang  DVD Super Multi Double Layer
– HĐH theo máy  Linux
– PIN/Battery   Lithium-ion 6 cell
– Trọng lượng (Kg) 2.0

>>>Có thể bạn quan tâm: mua máy tính cũ giá cao

Thiết kế và mẫu mã

Trong các sản phẩm thuộc dòng EliteBook thì Elite 2560p có thiết kế khá nhỏ gọn và nhẹ, giúp cho việc vận chuyển vô cùn tiện lợi. Thêm một điểm nữa, EliteBook 2560p còn sử dụng công nghệ DuraCase của HP, điều này cho thấ đây là chiếc laptop tuy nhỏ gọn và nhẹ nhưng có độ bền gần như là “vô đối”. Laptop EliteBook 2560p có khả năng “chống đỡ” hầu hết mọi loại tác động mạnh như va đập, rơi rớt… mà không hề ảnh hưởng đến những phần “nhạy cảm” như màn hình, bản lề và ổ cứng.

Hiệu suất

Hiệu suất của Elite 2560p là rất tốt, tốt hơn rất nhiều so với EliteBoon 2540p, đặc biệt là về phần đồ họa. 2560p cũng có khả năng xử lý đa nhiệm tốt hơn, chẳng hạn như việc chỉnh sửa phim ảnh và ứng dụng soạn văn bản cùng một lúc. Không cần phải quá hoành tráng như 1080p làm gì, màn hình 720p cũng khá ổn để chúng ta thưởng thức các bộ phim HD, ổ cứng có chất lượng rất tốt bởi tốc độ đọc rất nhanh, khoảng hơn 110MB/s.

Độ nóng và tiếng ồn

EliteBook 2560p có ưu điểm là chạy rất êm, cho dù bạn có cho máy chạy hết công suất đi chăng nữa thì thân máy vẫn rất mát. Nhiệt độ cao nhất trung bình chỉ vào khoảng 34 độ C, thấp nhất vào khoảng 27 độ C. Khoảng trống đặt tay được thiết kế cũng rất mát với nhiệt độ trung bình khoảng 26 độ C. Một điểm rất đáng chú ý nữa là hầu như không hề có tiếng ồn phát ra từ chiếc laptop này, bất kể bạn đang mở hàng chục chương trình, ứng dụng hay đang xem một bộ phim HD, 2560p vẫn hoạt động một cách êm ái.

Thời lượng pin

EliteBook 2560p có thời lượng pin khá khủng sử dụng khoảng 7 giờ 45 phút sử dụng liên tục với cấu hình bình thường. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn thay thế pin 6 cell như cấu hình ban đầu bằng pin 9 cell cao cấp hơn, tất nhiên khi đó thời lượng pin sẽ còn “khủng khiếp” hơn rất nhiều.

>>>Bài viết liên quan: Bán máy tính văn phòng giá rẻ tại hà nội



Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Máy Tính An Phát