Máy Tính An Phát
HP Presario V6000 là chiếc máy tính được thiết kế hướng tới đối tượng người dùng văn phòng nên có độ bền và tính ổn định cao. Máy có vẻ ngoài đơn giản nhưn không kém phần lịch sự với vỏ màu xám lông chuột, bàn phím phong cách classic màu đen. Cấu hình của máy vẫn chạy tốt các ứng dụng văn phòng với HĐH Windows 7 hoặc Windows 8, giải trí xem phim HD mượt mà. Hình thức máy nhìn tổng thể là đẹp, không bị những vết trầy xước mạnh, bàn phím rõ nét không bị bóng. Màn hình sáng đẹp, pin khoảng 1.5 - 2 giờ. Khi mua laptop cũ  Presario V6000 được  kèm theo tứi đựng và chuột quang không dây và được bảo hành nghiêm chỉnh 03 tháng tại An Phát.

Thông tin chi tiết cấu hình của HP Presario V6000

Tên máy : Hp Presario V6000
-Độ lớn màn hình: 14.1 inch 
-Dung lượng HDD : 80 GB
-Loại CPU: Intel core 2 dual T5500
-Tốc độ máy: 2.53 Ghz (3MB L2 Cache)
-Graphiris : Intel GMA965
-Dung lượng Memory: 2GB
Pin 6 cell

Bán laptop cũ HP Presario V6000 giá rẻ tại Hà Nội

Chỉ với 2,500,000 VNĐ. Bạn đã sở hữu chiếc máy tính cũ giá rẻ xách tay đẳng cấp 1 thời chuyên dùng cho văn phòng, giải trí đa phương tiện nghe nhạc xem phim, game off line…Hình thức còn 90% với lớp vỏ bóng chống sước tối đa. Laptop sở hữu cấu hình core 2 Dual mạnh mẽ kết hợp thanh Ram 2G và HDD 80G đáp ứng tốt các công việc văn phòng đều sẽ được sử lý ở mức cao nhất. Laptop cũ HP Presario V6000 chạy hoàn toàn ổn định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc khi sử dụng chiếc máy tính này.Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay nhé.

Ngoài dịch vụ mua bán laptop cũ tại hà nội, máy tính An Phát còn là địa chỉ bán máy máy tính để bàn cũ uy tín số 1 tại thị trường Hà Nội. Mời các bạn ghé thăm cửa hàng tại địa số 19 ngõ 178 Thái Hà, tại đây bạn sẽ được các nhân viên của An Phát tư vấn tận tình chu đáo để lựa chọn cho mình được chiếc máy tính ưng ý nhất. Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ An Phát trong suốt thời gian qua!


Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Máy Tính An Phát