Máy Tính An Phát

Seo bộ cây máy tính mới

Những điểm cần lưu ý trước khi chọn mua bộ cây máy tính mới

Bất kể bạn làm việc trong lĩnh vực nào, sở hữu một bộ cây máy tính để bàn có cấu hình phù hợp vừa đảm bảo công việc mà không dư thừa tài nguyên giúp tiết kiệm chi phí. Vậy khi có nhu cầu mua máy tính bạn hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để có thể mua được một bộ cây máy tính phù hợp nhất.

Chọn mua cây máy tính theo nhu cầu sử dụng.

Mỗi đối tượng sẽ có một ngành nghề và công việc là khác nhau, cho nên mục đích tiêu dùng của mỗi người cũng không giống nhau. Đối với những đối tượng phổ thông như dân văn phòng thì họ chỉ cần mua những bộ máy tính có giá thành vừa phải, được lắp sẵn và đủ để phục vụ cho các ứng dụng văn phòng cơ bản như office, email, lướt web. Trong khi đó, đối với nhóm khách hàng tầm cao như anh em game thủ hay đối tượng yêu thích nghệ thuật thì họ lại cần đỏi hỏi bộ máy tính có cấu hình cao để phục vụ cho nhu cầu của mình, họ sẽ thẳng tay đầu tư cho các linh kiện cao cấp của bộ máy tính.

Tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm

Bạn có thể tham khảo những chuyên gia về máy tính hoặc là những thành viên lâu năm ở trên các diễn đàn công nghệ thông tin. Với những kinh nghiệm lâu năm vốn có, họ có thể hoàn toàn giúp bạn mua sắm cho mình được một bộ máy tính ưng ý theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, họ sẽ giúp bạn tìm được những gói khuyến mãi hấp dẫn hay tìm cho bạn được địa chỉ bán hàng đáng tin cậy.

Nắm bắt được những linh kiện cơ bản cần phải có của máy tính

Một bộ máy tính đầy đủ cần phải có những linh kiện sau: bộ vi xử lý, bo mạch chủ, bộ nhớ trong ram, ổ cứng HDD, bộ nguồn, vỏ máy. Ngoài ra còn có các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột và màn hình. Đây là những thiết bị và linh kiện cơ bản của 1 bộ cây máy tính mà bạn nên biết.

Ưu điểm vượt trội của cây máy tính mới An Phát

Bộ vi xử lý CPU

CPU có tên tiếng anh là Central Processing Unit, CPU của 1 chiếc máy tính được coi như là một bọ não của con người. Nó giúp người sử dụng có thể điều hành máy tính, xử lý các thông tin máy tính từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong.

Tại An Phát Computer, tùy vào phân khúc và mức giá mà chúng tôi lựa chọn những bộ vi xử lý phù hợp nhất để lắp ráp cho từng bộ cây máy tính của mình nhằm khai thác tối đa hiệu năng và tốc độ xử lý tránh lãng phí về tài nguyên và kinh phí. Trong đó, các dòng chip core i3, i5, i7 thế hệ mới nhất của Intel luôn được chúng tối ưu tiên sử dụng vì chúng dễ đồng bộ linh kiện vừa đảm bảo tốc độ, chất lượng và giá cả

Ram

Ram có tên gọi là Randon Access Memory được hiểu là bộ nhớ tạm thời của máy tính. Điều này có nghĩa là mọi dữ liệu thao tác của bạn khi vừa thao tác sẽ bị biến mất sau khi mà bạn tắt hoặc là khởi động lại máy tính.

Ram cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với một chiếc máy tính để bàn. Cho dù là máy tính cũ hay mới sở hữu bộ ram khoẻ, dung lượng lớn thì máy tính sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng đơ giật khi mà bạn sử dụng nhiều tab một lúc.

Lựa chọn một thanh Ram đồng bộ với cả hệ thống không phải là chuyện dễ dàng với những người không có kinh nghiệm về máy tính. Với đội ngũ chuyên nghiệp, An Phát luôn lựa chọn những thanh Ram có dung lượng và chỉ số phù hợp đồng bộ với các linh kiện khác đảm bảo tốc độ đạt mức tối đa nhất.

Ổ cứng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại ổ cứng đó là HDD và SSD. Ổ cứng được hiểu là nơi lưu trữ toàn bộ dữ liệu của người dùng lưu vào. Chẳng hạn như các file dữ liệu, file văn bản và file video. Bạn cần phải ghi nhớ rằng một ổ cứng có dung lượng càng lớn thì máy tính sẽ chạy càng nhanh. Nếu như bạn mua ổ cứng rời, không theo bộ thì bạn cần phải kiểm tra ổ cứng đó hoạt động có tốt không, và cũng đừng ham của rẻ mua phải ổ cứng kém chất lượng.

Ổ cứng HDD là loại ổ cứng đang được sử dụng phổ biến hiện nay và được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi nó có giá thành rẻ hơn so với ổ cứng SSD.

Áp dụng chế độ ưu đãi tốt nhất tri ân khách hàng, tại An Phát chúng tôi hỗ trợ bạn nâng cấp cấu hình, thay thế linh kiện với giá gốc vì thế bạn có thể dễ dàng nâng cấp lên ổ SSD mà không phải lo đội chi phí lên quá cao.

Nguồn máy tính

Nguồn máy tính có tên tiếng anh là Power Supply Unit hay được viết tắt là PSU. Bạn có thể hiểu một cách ngắn gọn là nguồn là nơi thiết bị cung cấp điện cho các thiết bị khác thuộc phần cứng của máy tính như bo mạch chủ, ổ cứng….
Để một chiếc máy tính có thể hoạt động tốt thì cần phải có một bộ nguồn khoẻ và đáp ứng được đầy đủ điện năng cho máy tính của bạn. Vì thế An Phát luôn chú trọng vào các bộ nguồn có xuất xứ chính hãng đảm bảo được công suất thực để cung cấp đầy đủ điện năng cho cả hệ thống nên bạn không lo rơi vào tình trạng sập nguồn, tắt máy đột ngột khi đang sử dụng.

Mainboard

Main máy tính hay còn được gọi là bo mạch chủ hoặc là Mainboard, nếu như bạn cầm một main máy tính nó sẽ tương tự như một bảng điện và thực chất main chính là một bảng mạch điện. Chức năng của main là kết nối các linh kiện máy tính như ram-cpu-ổ cứng với nhau để tạo thành một thể thống nhất để máy tính có thể hoạt động tốt nhất.

Ở các bộ cây máy tính do An Phát lắp ráp đang bán trên thị trường chúng tôi đều sử dụng những loại bo mạch chủ có thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp hoặc thông qua một đơn vị nhập khẩu trong nước. Tất cả đều là hàng mới và được bảo hành 36 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng main trong các sản phẩm máy tính mua tại An Phát Computer.

Quạt tản nhiệt

Đây là thiết bị tương đối quan trọng đối với máy tính để bàn. Bất cứ điện tử nào sau một thời gian hoạt động đều nóng lên và sinh ra nhiệt. Ví dụ đơn giản như là một chiếc máy sấy tóc, sẽ nóng lên sau một thời gian hoạt động. Và đối với máy tính cũng không phải ngoại lệ, khi máy tính hoạt động thì các thiết bị khác như nguồn máy, ổ cứng sẽ sinh ra nhiệt và nóng lên. Cho nên, quạt tản nhiệt có nhiệm vụ làm giảm nhiệt độ cho các thiết bị này.

Vỏ case

Vỏ case được làm bằng chất liệu nhôm và bạn có thể hiểu một cách đơn giản là đây là thiết bị để lưu trữ các thiết bị của máy tính như ram, cpu, ổ cứng…

Card đồ hoạ

Đây là một phần rất quan trọng trong bộ máy tính nhưng nó lại không phải là một linh kiện bắt buộc cần phải có. Với các thế hệ CPU mới, AMD và Intel đều được tích hợp các chip đồ hoạ lên CPU để cải thiện hơn về hiệu năng xử lý và đồng thời giảm thiểu độ trễ tín hiệu. Nhờ vào đó mà một bộ máy tính vẫn có thể hoạt động mượt mà mà không cần dùng đến card đồ hoạ rời.

Với tất cả các sản phẩm máy tính lắp ráp cho các dòng máy phục vụ chơi game và xử lý đồ họa. An Phát luôn lựa chọn những loại card màn hình đời mới như có dung lượng và chỉ số phù hợp nhất nhằm hỗ trợ tối đa về đồ họa giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi làm việc với các phần mềm xử lý hình ảnh, video hoặc chơi game.

Địa chỉ bán bộ cây máy tính mới cấu hình cao giá rẻ tại Hà Nội

Máy tính An Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các bộ cây máy tính mới để bàn cho làm việc, văn phòng, chơi game…uy tín, gía rẻ đảm bảo chất lượng và thời gian bảo hành lâu dài. Tất cả các sản phẩm cây máy tính để bàn mới tại An Phát sẽ được cài sẵn HĐH Win và các phần mềm chuyên dụng cơ bản tiện lợi phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hỗ trợ vệ sinh máy móc và cài đặt thêm các ứng dụng văn phòng phổ thông trong tại cửa hàng trong suốt thời gian bảo hành.

Cam kết khi mua bộ cây máy tính mới tại An Phát

  • Tất cả các linh kiện đều là hàng mới chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng
  • Máy bán ra đùng cấu hình mô tả trên web
  • Các sản phẩm bán ra đều có đầy đủ phiếu bảo hành và được dán tem bảo hành đầy đủ.
  • Miễn phí giao hàng và lắp cho các khách hàng tại nội thành Hà Nội. Khách ngoại tỉnh được giao hàng tại nhà.
  • Bảo hành dài hạn, hỗ trợ đổi máy mới trong 7 ngày nếu sử dụng gặp lỗi của nhà sản xuất.
  • Áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như khuyến mại bộ bàn phím chuột + loa nghe nhạc 2.0
  • Hỗ trợ vệ sinh máy, cài đặt các chương trình phần mềm, ứng dụng phổ thông tại cửa hàng trong suốt thời gian bảo hành.
Máy Tính An Phát