Máy Tính An Phát
Nếu bạn thực sự đang tìm kiếm một thiết bị đa năng vừa hỗ trợ bạn làm việc lại vừa dùng để giải trí thì chiếc máy tính xách tay cũ Acer 3820t là chiếc máy tính có cấu hình cao đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của bạn.

Acer 3820t

Dòng Acer 3820t được bán tại An Phát tuy là máy tính cũ nhưng là dòng máy tính xách tay nhập khẩu có chất lượng còn rất tốt, máy nguyên zin chưa qua sửa chữa được bảo hành 03 tháng. Đặc biệt đặt mua laptop cũ Acer 3820t khách hàng còn được tặng ngay một cặp đựng laptop và chuột không dây cao cấp.

Bảng cấu hình chi tiết của laptop cũ Acer 3820T

-Tên máy : Acer 3820t
-Độ lớn màn hình: 14.0 inch 
-Dung lượng SSD: 120 GB
-Loại CPU : intel core i3-380m
-Tốc độ máy: 1.70 Ghz (3MB L3 Cache)
-Graphiris :intel HD 3000
-Dung lượng Memory: 4GB
Pin 6 cell

Giá : 3.150.000 VNĐ


Đánh giá về  laptop Acer 3820t 

Dòng máy tính xách tay Timeline của Acer là một trong những sản phẩm đầu tiên được chú trọng cải tiến vê pin, pin có thiết kế dài và mỏng nhưng vẫn đảm bảo đủ năng lượng. Kể từ khi máy tính xách tay Timeline đầu tiên xuất hiện vào nửa đầu năm 2009, nhiều nhà sản xuất PC khác đã có thể kết hợp các thiết kế mỏng với thời lượng pin dài và hiệu năng tốt, khiến Timeline ít nhất có phần kém đặc biệt. Timeline của Acerer vẫn là một máy tính xách tay 13 inch có thiết kế mỏng, dài, nhưng nó không còn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất.

Acer 3820t

Địa chỉ mua Laptop cũ Acer 3820t giá rẻ uy tín chất lượng.

Khi nói tới máy tính cũ, phần lớn khách hàng dùng máy tính nghĩ ngay tới một địa chỉ mua bán máy tính cũ uy tín hàng đầu tại Hà Nội đó là Máy Tính An Phát địa chỉ số 19 ngõ 178 Thái Hà, HN. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế các sản phẩm máy tính chất lượng cao đa dạng về cấu hình và mẫu mã cho bạn chọn lựa những sản phẩm máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Acer 3820t

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm máy tính cũ tại An Phát khi có nhu cầu nâng cấp cấu hình máy tính luôn được hỗ trợ nâng cấp linh kiện với giá gốc bán ra tại của hàng. Công ty nhận thu mua laptop cũ với giá cao nhất giúp chiếc máy tính của bạn không bị mất giá trị trong cả thời gian dài sử dụng.



Sản phẩm cùng loại
Trang: 12
Máy Tính An Phát