Máy Tính An Phát
Aspire 4349 là model hướng tới khách hàng là học sinh, sinh viên và dân làm việc văn phòng. Máy có cấu hình ở mức khá, thiết kế trang nhã, hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông thường của một chiếc latop bên cạnh mức giá hấp dẫn. Hiện tại máy tính An Phát đang bán chiếc laptop cũ Acer Aspire 4349 với giá chỉ gần 4tr đồng, máy nguyên bản 100% chưa tháo lắp sửa chữa gì, mọi chức năng hoạt động đều hoàn hảo, mượt mà. Khách hàng mua laptop cũ này về chỉ việc dùng và trải nghiệm các ứng dùng thú vị cùng Acer 4349.

Tham khảo thông số kỹ thuật máy xách tay cũ Acer 4349

-Tên máy : Acer 4349
-Độ lớn màn hình: 14.0 inch 
-Dung lượng SSD: 120GB
-Loại CPU: Intel Core i3-370m
-Tốc độ máy: 2.16 Ghz (3MB L3 Cache)
-Graphiris : intel HD 3000
-Dung lượng Memory: 4GB DDR3
Pin 6 cell

Mô tả chi tiết thiết kế, thông số cơ bản của Acer 4349
Vỏ mặt trước được thiết kế khá độc đáo bởi những vân chìm lõm thay vì phẳng lì như nhiều mẫu laptop khác. Lớp vỏ này được làm bằng nhựa cứng, phủ một lớp nhũ bóng mờ không bắt vân tay. Ở góc trên bên phải của máy có gắn một miếng nhựa khắc tên thương hiệu Acer. Các góc của máy nhìn rất mềm mại bởi được vát nhẹ ôm xuống.

Máy sở hữu màn hình có kích cỡ 14 inch độ phân giải 1366 x 768 px, sử dụng công nghệ CineCrystal trên chuẩn HD LED hiển thị hình ảnh sắc nét. Có webcam ứng dụng công nghệ Crystal Eye, micro tích hợp tiện dụng khi có nhu cầu chat voice, họp hội nghị…Hỗ trợ nhiều cổng kết nối thông dụng như 3 cổng USB 2.0, VGA, HDMI, LAN, jack cắm tai nghe và khe đọc thẻ (SD, MMC). Trang bị vi xử lý Intel® Corei3-370M tốc độ 2,6 GHz, bộ nhớ Ram 4Gb và dung lượng ổ cứng 120Gb rất phù hợp làm máy tính văn phòng cho bạn nhiều không gian lưu trữ dữ liệu.


Tham khảo thêm một số dịch vụ của An Phát

Đến với An Phát bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về các sản phẩm công nghệ cũ vì đó là thế mạnh của chúng tôi. Với đa dạng dịch vụ như mua bán máy tính cũ tại hà nội, thu mua máy tính cũ giá cao, máy tính văn phòng giá rẻ...Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh, tất cả các dịch vụ của An Phát đều có uy tín trên thị trường máy tính hà nội bởi các sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng An Phát!!!


Sản phẩm cùng loại
Trang: 12
Máy Tính An Phát