Máy Tính An Phát
08/02/2022

Bật mí 5 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất 2022

Hiện nay khi lựa chọn laptop mỏng, nhẹ là hai yếu tố được rất nhiều các tín đồ laptop lựa chọn. Vậy với mức giá dưới 20 triệu, các bạn có thể mua được các mẫu laptop nào đáp ứng được những tiêu chí trên? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về câu trả lời trong bài viết về 5 mẫu laptop mỏng nhẹ có giá dưới 20 triệu tốt nhất 2022 dưới đây.

Laptop Dell Vostro 3510 (V5I3305W)


Bật mí 5 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất 2022

Laptop Dell Vostro 3510 (V5I3305W)

Dell Vostro 3510 được làm từ chất liệu nhựa nhẹ, có thể hạn chế được tối đa trọng lượng nặng cho người dùng. Laptop Dell Vostro 3510 có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và phần viền màn hình mỏng. Mẫu laptop Dell được đánh giá cao bởi độ bền bỉ và chắc chắn.

Laptop được trang bị CPU mới nhất từ Intel đó là Core i thế hệ 11 kết hợp cùng với Ram DDR4 và SSD. mẫu laptop này có thể xử lí mượt được những tác vụ cơ bản và đồ hoạ nhẹ nhàng hay thậm chí là các tựa game đình đám nhất hiện nay.

Màn hình full HD tuyệt đẹp mang đến cho bạn các hình ảnh vô cùng tươi sáng, sống động và có độ nét cao. Nhất là màn hình này đã được thiết kế viền cạnh mỏng mang đến những trải nghiệm xem vô cùng hấp dẫn.

>>> Top các bộ máy tính văn phòng giá rẻ chất lượng nhất 2022

Laptop Asus VivoBook R565EA-UH51T


Bật mí 5 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất 2022

Laptop Asus VivoBook R565EA-UH51T

Máy tính được trang bị màn hình NanoEdge 15.6 inch, độ phân giải FHD viền mỏng mang đến các hình ảnh đẹp mắt và sắc nét. Cùng màn hình cảm ứng mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng. Bàn phím đã được thiết kế vô cùng hợp lý, cấu trúc liền khối chắc chắn mang đến những trải nghiệm gõ phím dễ dàng và ít gây ra tiếng động lớn. Với thiết kế này sẽ rất phù hợp với các công việc văn phòng như nhập liệu hay soạn thảo.

Trang bị vi xử lý Intel Core i3-1115G4 với RAM 4GB và ổ cứng 128GB SSD đủ sức để thực hiện những tác vụ văn phòng và giải trí. Sử dụng công nghệ ASUS SonicMaster để đem đến âm thanh sống động, chất lượng nhất.

Để đảm bảo những kết nối vô cùng tiện lợi với những thiết bị ngoại vi khác, nhà Asus cũng đã trang bị đầy đủ nhiều cổng kết nối. Nhất là cổng USB Kiểu-C (USB-C) giúp truyền dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0. Cổng USB 3.1 Thế hệ thứ 1 và HDMI kết nối với máy chiếu để đáp ứng cho các công việc của người sử dụng.

Laptop Dell Latitude 3520


Bật mí 5 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất 2022

Laptop Dell Latitude 3520

Xuất hiện liên tục với những mẫu laptop siêu mỏng nhẹ dưới 20 triệu với chứng chỉ Evo của Intel®, Tiger Lake 11 đã sử dụng tiến trình mới với SuperFin 10nm. Với những nâng cấp này thì các máy thuộc dòng Dell Latitude nói chung và 3520 nói riêng sẽ mang đến tốc độ xung nhịp cao hơn, hiệu suất tăng 20% so với thế hệ tiền nhiệm (Ice Lake) cùng khả năng đồ họa tăng gấp đôi so với Iris Xe.

Mẫu laptop Latitude 3520 đều sử dụng hệ điều hành Fedora và duy nhất dòng Intel Core i5-1135G7 sử dụng RAM 8GB, ổ 256GB PCIe NVMe Class 35 SSD. Cả hai hệ điều hành đều mang đến những trải nghiệm như nhau với độ mượt mà và khả năng hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Được nâng cấp hơn so với dòng Dell tiền nhiệm, Latitude 3520 được hoàn thiện với thiết kế vô cùng sang trọng, cứng cáp với lớp hoàn thiện tối hơn mang đến cảm giác cao cấp ở dòng doanh nhân tầm trung. Độ phân giải của màn hình Dell Latitude 3520 1080p có thể hiển thị những hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, màn hình của 3520 còn được phủ lớp chống chói Anti Glare để nâng cao độ tương phản và tầm nhìn sáng với màn hình Full HD 250 nit.

Chip CPU Tiger Lake thế hệ 11, cấu hình có thể thay đổi để phù hợp với mọi đối tượng. Nhất là máy thuộc dòng Latitude 3520 đã được trang bị cổng VGA nên có thể kết nối màn hình ngoài có cổng VGA.

Laptop HP 15 DY2093dx

Laptop HP 15 được thiết kế rất đơn giản với khung chắc chắn để bảo vệ tốt những linh kiện bên trong. Máy mỏng nhẹ nên dễ mang theo để phục vụ cho các công việc và giải trí của bạn. Laptop có màn hình 15.6 inch, độ phân giải FHD mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với các hình ảnh sắc nét, chân thực, sống động.

Máy tính đã được trang bị bộ xử lý Intel Core i thế hệ 11, RAM 4GB/8GB đảm bảo xử lý những tác vụ đa nhiệm mượt mà ở mức vừa đủ. Ổ SSD tốc độ cao, thoải mái sử dụng cho các nhu cầu văn phòng cơ bản. Laptop hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho khả năng kết nối với những thiết bị khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Laptop MSI Modern 14 (B5M-204VN)


Bật mí 5 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất 2022

Laptop MSI Modern 14 (B5M-204VN)

MSI Modern 14 có khung vỏ nhôm siêu nhẹ, chỉ 1.3kg và mỏng chỉ 16.9mm. Laptop được thiết kế tinh tế và mạnh mẽ đậm chất dòng laptop MSI. Logo trên nắp máy đã được thay đổi mới, tinh tế và tối giản hơn logo truyền thống.
Với RAM 8GB có sẵn, các bạn có thể vừa làm việc trên nhiều tabs cùng lúc mà không lo giật lag. Các bạn cũng có thể nâng cấp Ram lên 16GB để phục vụ cho công việc.

Ổ cứng SSD cho tốc độ xử lý và khởi động máy nhanh chóng với thời gian chỉ trong vài giây. MSI Modern 14 được trang bị màn hình 14 inch viền mỏng chỉ 5.7mm các bạn có thể tận hưởng những hình ảnh tuyệt vời và chất lượng hiển thị sống động, sắc nét trong không gian rộng mở trên tấm nền IPS và độ phân giải Full HD.

Trên đây là các mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên thì các bạn cũng đã có thể tham khảo và chọn được một mẫu laptop phù hợp với mình nhất.

>>> Bài viết liên quan: Cần lưu ý điều gì khi nâng cấp Ram cho laptop?
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát