Máy Tính An Phát
17/02/2022

Bật mí các mẫu laptop có dung lượng pin cao nhất 2022

Nếu như ngày trước, một mẫu laptop mà có pin trâu thường gắn những mẫu laptop workstation cồng kềnh, nặng nề thì hiện nay, với công nghệ hiện đại các mẫu laptop mỏng nhẹ cũng có thể trang bị viên pin cho thời lượng sử dụng lên đến vài giờ đồng hồ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các mẫu laptop có pin trâu để làm việc, giải trí trong thời gian dài mà không cần sạc quá nhiều lần hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu laptop pin trâu trong bài viết dưới đây!

Hiện nay, việc sử dụng laptop để di chuyển thường xuyên là điều rất phổ biến. Vì thế mà thời lượng pin cũng là một yếu tố quan trọng mà nhiều người dùng để ý đến. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về các mẫu laptop có thời lượng pin lâu nhất hiện nay.

Dell Inspiron 7306 - N3I5202W


Bật mí các mẫu laptop pin trâu nhất hiện nay

Dell Inspiron 7306 - N3I5202W

Khi nhắc đến Dell, chúng ta đều biết rằng đây là thương hiệu gắn liền với sự cứng cáp và độ bền bỉ cao. Không thuộc vào dòng sản phẩm cao cấp, Dell Inspiron chỉ là một dòng laptop phổ thông nhưng cũng có đầy đủ những yếu tố hấp dẫn như cấu hình mạnh, mức giá bình dân và đầy đủ những tiện ích của một mẫu laptop thông thường.

Đây là một mẫu laptop 2 trong 1, Dell Inspiron 7306 - N3I5202W là mẫu laptop có thể phù hợp với rất nhiều đối
tượng khác nhau từ nhân viên văn phòng, doanh nhân cho đến những người thường xuyên di chuyển. Nhất là với thời lượng pin khủng thì ắt hẳn đây sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu khi chọn laptop nếu như bạn thích các dòng laptop pin trâu.

Với mức giá trong phân khúc cao cấp thì đây không chỉ là một mẫu laptop có thời lượng pin tuyệt vời, bề ngoài thô ráp nữa mà Dell Inspiron 7306 - N3I5202W có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Toàn bộ máy tính được làm bằng kim loại thế nên tổng thể máy rất chắc chắn. Chỉ nặng khoảng 1,3kg, dày 16,7mm thì bạn có thể cầm laptop này bằng một tay hay đặt lên người sử dụng mà không bất tiện hay nặng nề gì cả.

Các bạn có thể thấy không chỉ riêng các mẫu máy tính gaming hay workstation mới có thời lượng pin khủng. Một mẫu laptop mỏng nhẹ như Dell Inspiron 7306 - N3I5202W cũng lọt top các mẫu laptop pin trâu nhất hiện nay.

Acer Aspire 5 A514 54 33WY


Bật mí các mẫu laptop pin trâu nhất hiện nay

Acer Aspire 5 A514 54 33WY

Đây là dòng laptop thiết kế riêng cho các bạn học sinh sinh viên. Vì vậy Acer Aspire 5 luôn ưu tiên những mẫu thiết kế gọn nhẹ và có thời lượng pin tốt nhất. Cụ thể, mẫu laptop Acer Aspire 5 A514 54 33WY các bạn có thể sử dụng trong 7 - 11 tiếng đồng hồ với những tác vụ thông thường mà không lo hết pin. Với thời lượng pin lên đến 11 tiếng, Acer Aspire 5 A514 54 33WY xứng đáng là một trong các mẫu laptop pin trâu nhất hiện nay.

Acer Aspire 5 A514 54 33WY chỉ nặng khoảng 1.46 kg và mỏng 17.95 mm rất phù hợp với những người cần phải di chuyển thường xuyên và cần mang theo laptop. Trong tầm giá dưới 20 triệu, đây không chỉ là một mẫu laptop pin trâu Acer Aspire 5 A514 54 33WY mà còn mang đến cấu hình khá tốt với CPU I5 thế hệ 11, 8GB RAM, bộ nhớ SSD 512Gb.

Asus ExpertBook B9450F


Bật mí các mẫu laptop pin trâu nhất hiện nay

Asus ExpertBook B9450F

Đây là một mẫu laptop doanh nhân nhưng các bạn sẽ không thể ngờ tới khi Asus ExpertBook B9450F có thời gian sử dụng đến 24 tiếng nhờ trang bị pin Li - Polymer 4 cell. Nếu như bạn chọn mẫu laptop này, có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cả ngày mà không lo đến vấn đề sạc pin.

Đây không chỉ là mẫu laptop có pin trâu nhất mà còn là mẫu laptop 14 inch nhẹ nhất với độ mỏng chỉ 14.9 mm, nặng 0.995 kg. Và độ bền cao đạt chuẩn quân đội cùng nhiều cách mở khóa nhanh chóng như mở khóa bằng vân tay hay khuôn mặt.

Apple MacBook Pro


Bật mí các mẫu laptop pin trâu nhất hiện nay

Apple MacBook Pro

Là một dòng laptop cao cấp của thương hiệu Apple, Vì vậy mà ngoài thiết kế đẹp mắt, cấu hình khủng thì những mẫu MacBook Pro của Apple cũng đã được trang bị một viên pin thời lượng khủng.

Cụ thể, mẫu laptop Apple MacBook Pro M1 2020 có một mẫu laptop với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, nặng chỉ 1,4 Kg và mỏng 15.6 mm. Thời lượng sử dụng pin sẽ lên đến 10 tiếng liên tục để người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị ngắt nguồn điện giữa chừng.

Đặc biệt là chip M1 - đây là con chip thiết kế độc quyền của Apple dành cho những dòng MacBook có bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB để tăng tốc độ khởi động máy hay mở những phần mềm ứng dụng - một điểm cộng lớn đối với khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ về mẫu laptop pin trâu nhất hiện nay. Qua đó, các bạn cũng đã tham khảo thêm được nhiều thông tin hữu ích về các mẫu laptop hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi thì các bạn đã chọn được một mẫu laptop chất lượng và phù hợp nhất rồi.

>>> Bài viết liên quan: Bỏ túi các mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát