Máy Tính An Phát
29/05/2020

Giá một số mẫu màn hình máy tính mới nhất năm 2020.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại màn hình máy tính với kích thước,hình dáng và màu sắc khác nhau. Vậy nên điều mà những người quan tâm đến màn hình máy tính chính là giá cả.

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, sau đây Máy tính An Phát sẽ giới thiệu đến bạn giá thành một số mẫu màn hình máy tính mới nhất năm 2020 nếu bạn quan tâm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Giá một số màn hình máy tính mới.

Thị trường màn hình máy tính mới rất phong phú và đa dạng, chúng ta không thể tìm hiểu hết về giá thành của chúng được. Vì vậy An Phát sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại màn hình được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

Giá một số mẫu màn hình máy tính mới nhất năm 2020.
Một số mẫu màn hình máy tính mới nhất hiện nay

Màn hình KingView KV – S2719 - 2K.

KingView KV – S2719 - 2K là màn hình được thiết kế kiểu dáng mới hiện đại vượt trội. Màn hình 27 inch là kích thước chuẩn được nhiều người lựa chọn cho một chiếc máy tính làm việc đa năng như làm việc vn phòng, học tập, chơi game,...

Được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch cùng với những đường viền mỏng, ấn tượng đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Sản phẩm này có thể dễ dàng đưa người chơi đắm chìm vào vào thế giới của các tựa game huyền thoại, cho người chơi những cảm giác thăng hoa vượt bậc và những trải nghiệm chân thật. 

Hiện nay màn hình này đang được công ty An Phát cung cấp với giá dao động khoảng 3.650.000₫ một chiếc.

Màn hình máy tính KingView KV-2419H

KingView KV-2419H sở hữu kiểu dáng vô cùng bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, hứng thú cho người sử dụng. Với công nghệ hiện đại mới LED backlights tạo sự khác biệt cho sản phẩm và cho chúng ta những cảm nhận trải nghiệm tuyệt vời cùng hình ảnh sắc nét, sống động. 

Thiết kế màn hình phẳng, có độ phân giải full HD, tỉ lệ đồ họa tốt. Màn hình 24 inch KingView với độ phân giải lên đến 1920 x 1080 Full HD đem đến những hình ảnh đẹp vượt trội. Đây là độ phân giải lý tưởng cho màn hình này. 

Giá một số mẫu màn hình máy tính mới nhất năm 2020.
Màn hình máy tính King View KV-2419H


Hiện nay sản phẩm đang được công ty An Phát bán với mức giá dao động khoảng 2.250.000₫.

Màn hình máy tính cong Samsung 27" LC27F397FHEXXV 

Điều đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến là thiết kế cong cách điệu của màn hình máy tính Samsung. Nó mang đến cho người dùng cảm nhận hình ảnh một cách chân thực nhất. 

Màn hình 27 inch cho bạn thưởng thức được những thước phim với hình ảnh chân thật, sống động. Với những game thủ thì đây cũng là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm này có độ bền khá cao, với chế độ bảo hành dài hạn. 

Hiện nay sản phẩm màn hình Samsung 27 inch đang được công ty An Phát bán với giá dao động khoảng 4.090.000₫.

Giá màn hình máy tính cũ tại An Phát.

Với mức giá như trên của một số loại màn hình mà bạn cảm thấy không đủ kinh phí để mua nó thì bạn có thể nghĩ đến việc mua một chiếc màn hình máy tính cũ. Bạn có thể tham khảo 2 mẫu màn hình máy tính cũ sau tại An Phát.

Màn hình máy tính LCD Philips 274E5QHSB

Màn hình LCD Philips 274E5QHSB là một trong những dòng màn hình cao cấp, phù hợp cho những ai muốn đổi một chiếc màn hình máy tính to hơn nhưng chưa đủ kinh phí. 

Giá một số mẫu màn hình máy tính mới nhất năm 2020.
Màn hình máy tính LCD Philips 274E5QHSB


Độ phân giải của sản phẩm này là 1920 x 1080p 60Hz mang đến những hình ảnh sống động và màu sắc chân thực đến không ngờ. 1080p là tín hiệu tuyệt vời nó tương thích với hầu hết các loại nguồn điện hiện đại nhất, đặc biệt là các dòng máy tính chơi game có đồ hoạ Full HD.

Hiện nay dòng màn hình này đang được công ty An Phát cung cấp với giá dao động khoảng 2.000.000₫ trên một chiếc.

Màn hình LG 23MP67HQ 

Màn Hình LG 23MP67HQ IPS full toàn bộ Viền có chất lượng giống như mới tới 99%. Độ phân giải cao lên đến 1920 x 1080 mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét, tinh tế đến từng chi tiết. 

Sản phẩm này thích hợp với rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau có thể kể đến như thiết kế đồ họa,chơi game hay đơn giản chỉ là xem phim, nghe nhạc. 

Hiện nay LG 23MP67HQ đang được công ty An Phát bán với giá dao động khoảng 1.600.000₫.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn biết được giá màn hình máy tính mới nhất 2020 và các yếu tố liên quan đến việc tìm hiểu giá cả các linh kiện máy tính. 

>>> Tham khảo thêm: Địa chỉ mua, bán máy tính tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Các tin tức khác
Máy Tính An Phát