Máy Tính An Phát
04/03/2022

Những màn hình máy tính văn phòng chất lượng, giá rẻ 2022

Dù hiện nay, laptop đã vô cùng phát triển nhưng máy tính bàn vẫn khẳng định được vị thế riêng của nó. Vì thế mà những mẫu màn hình máy tính bàn vẫn được rất nhiều người dùng quan tâm. Trong bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu màn hình máy tính văn phòng chất lượng, giá rẻ.

Màn hình máy tính HP V203P T3U90AA 


Những màn hình máy tính văn phòng chất lượng, giá rẻ 2022

Màn hình máy tính HP V203P T3U90AA 

Màn hình máy tính HP có độ phân giải 1440 x 900, giúp các hình ảnh hiển thị chân thực, sắc nét, góc nhìn rộng sẽ giúp người dùng xem được từ nhiều góc với các hình ảnh sinh động và sống động,… không chỉ phù hợp để xem video hay duyệt web mà có các công việc khác với yêu cầu khắt khe về màu sắc và độ sáng.

Màn hình máy tính Philips 206V6QSB

Màn hình máy tính Philips đến từ Trung Quốc, nhưng chất lượng rất tốt, độ phân giải 1440 x 900, kết nối VGA, DVI-D và có kích thước hợp lý 45,2×37,1×20 cm. Được trang bị công nghệ tiên tiến giúp các góc nhìn trở nên rộng hơn và giúp người dùng xem được từ nhiều góc độ với các hình ảnh sinh động và sống động,…

Công nghệ SmartContrast sẽ giúp người dùng phân tích được các nội dung đang hiển thị, cho phép điều chỉnh màu sắc và ánh sáng tự động để có được những hình ảnh và video tốt. Không chỉ thế, màn hình còn được trang bị nhiều tính năng để bảo vệ và nâng cao sức khoẻ người dùng như chế độ tiết kiệm và màn hình đèn LED. Chế độ tiết kiệm, khi sử dụng sẽ điều chỉnh được ánh sáng và độ phân giải phù hợp.

Màn hình máy tính Dell E2016HV


Những màn hình máy tính văn phòng chất lượng, giá rẻ 2022

Màn hình máy tính Dell E2016HV

Màn hình thương hiệu Dell là một trong các màn hình chất lượng nhất trên thị trường với sự chăm chút sản phẩm, liên tục cải tiến để có được các sản phẩm càng tốt hơn. Độ phân giải khoảng 1600 x 900 pixels mang đến các hình ảnh rộng và rõ nét, độ tương phản 600:1 mang đến màu sắc trung thực, kích thước vừa phải và cổng kết nối D-Sub nên các bạn có thể dễ dàng kết nối với những thiết bị khác. Với thiết kế chắc chắn và mang đến cảm giác cân đối cho người dùng với chân đế dày, cứng cáp để nhìn màn hình thêm chắc chắn.

Nhờ vào việc sử dụng công nghệ LED nên chất lượng hình ảnh sẽ trở nên chân thật và tốt hơn màn hình LCD. Thời gian đáp ứng ngắn sẽ hỗ trợ người dùng tối đa hóa được các hình ảnh khi kết nối đa phương tiện.

Màn hình máy tính IPS LCD Acer EB192Q

Độ phân giải màn hình IPS LCD Acer EB192Q 1366 x 768 pixels, thời gian đáp ứng ngắn 4ms, độ tương phản động 100.000.000:1 sẽ mang đến các hình ảnh vô cùng chân thật và sắc nét. Thiết kế chắc chắn tinh tế sẽ mang đến cảm giác thanh thoát, đế vững chắc.

Công nghệ Blue Light Filter sẽ bảo vệ mắt trong thời gian dài sử dụng. Thời gian đáp ứng ngắn chỉ 4ms, hỗ trợ đa phương tiện mượt mà như: xem video, chơi game, mang đến các hình ảnh chuyển động mượt mà. Góc nhìn rộng giúp các hình ảnh rõ ràng và chân thực, sống động.

>>> Tìm hiểu về dịch vụ thu mua laptop cũ tại Hà Nội

Màn hình máy tính Philips 193V5LHSB2

Chất lượng tốt, độ phân giải màn hình 1366x768 sẽ giúp hiển thị các hình ảnh sinh động và sống động,… Thiết kế hài hoà, tinh tế nhưng cũng sẽ vô cùng thanh lịch kết hợp với các tính năng hữu ích. Chế độ tiết kiệm, khi sử dụng sẽ có thể điều chỉnh được ánh sáng và độ phân giải phù hợp, ít tốn điện năng.

Màn hình máy tính AOC LED E2270SWN


Những màn hình máy tính văn phòng chất lượng, giá rẻ 2022

Màn hình máy tính AOC LED E2270SWN

Là một thương hiệu từ Trung Quốc, AOC có thể nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhanh. Với chất lượng đặt trên hàng đầu, màn hình máy tính này có chất lượng cao và để lại ấn tượng tốt cho người dùng. Độ phân giải màn hình 1920 x 1080, kết nối D-Sub, kích thước màn hình 21.5 inches lớn, đồng thời có thể trang bị công nghệ góc nhìn 178°/178° giúp góc nhìn trở nên rộng hơn giúp người dùng xem được từ bất kỳ góc nào với các hình ảnh sinh động và sống động.

Thiết kế sang trọng, hài hoà, tinh tế, tạo nên sự đẳng cấp cho các không gian làm việc và đây cũng là một thương hiệu quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, màn hình có nút tùy chỉnh độ sáng, tắt mở nguồn nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi.

Màn hình máy tính AOC E2070SWN

Độ phân giải màn hình 1440x900, góc nhìn rộng 90/50 giúp màn hình có thể hiển thị được các hình ảnh sinh động. Ngoài ra, thời gian đáp ứng ngắn nên sẽ có thể hỗ trợ đa nhiệm, làm được nhiều việc cùng lúc như chơi game, nghe nhạc,… Màn hình này có thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp với chân đế chắc chắn. Nút điều chỉnh đã được thiết kế một cách thuận tiện cho người dùng bật, tắt.

Màn hình máy tính Viewsonic

Màn hình máy tính Viewsonic có xuất xứ từ Trung Quốc với sự phát triển nhanh tại thị trường Việt Nam. Với độ phân giải màn hình 1920x1080 và thời gian đáp ứng ngắn giúp các hình ảnh sắc nét, chân thật hơn.

Thiết kế vô cùng chắc chắn, cân đối, lịch lãm cùng chân đế đi kèm giúp cho màn hình thêm vững chắc. Ngoài ra việc sử dụng công nghệ LED LCD sẽ cải thiện được chất lượng hình ảnh, tiết kiệm năng lượng hơn các sản phẩm thông thường. Vì thời gian phản ứng thấp khoảng 5s nên người dùng có thể sử dụng cho các nhu cầu khác nhau như: phim, ảnh,… mà vẫn đảm bảo được độ mượt mà.

Hi vọng với bài viết này, sẽ giúp cho các bạn thêm được nhiều thông tin hữu ích về màn hình máy tính. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màn hình máy tính thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp. 

>>> Bài viết liên quan: Khi lựa chọn laptop Lenovo cần dựa vào tiêu chí nào?
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát