Máy Tính An Phát
23/12/2021

Tham khảo các mẫu laptop đồ họa ưng ý nhất 2022

Nhiều người dùng có suy nghĩ khi chọn mua laptop đồ họa thì cứ mẫu nào đắt tiền là được. Nhưng đó cũng chỉ là một khía cạnh nhỏ mà thôi, bởi vì laptop đồ họa kỹ thuật sẽ cần đòi hỏi thêm nhiều yếu tố khác như là card đồ họa mạnh mẽ, màn hình chuẩn màu,.... Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được nên lưu ý những yếu tố nào khi chọn laptop đồ họa.

>>> Máy tính bàn cũ: https://maytinhanphat.vn/

Cấu hình laptop đồ họa


Bật mí những mẫu laptop đồ họa phù hợp với dân thiết kế

Cấu hình laptop đồ họa

Các công việc có những thao tác nặng như làm đồ hoạ thì sẽ yêu cầu cấu hình rất lớn, đòi hỏi CPU phải có hiệu suất cao và nhiều nhân để xử lí. Để hoạt động tốt nhất, chip xử lý của laptop tối thiểu phải là core i5 hay Ryzen 5 trở lên. Ngoài ra, một linh kiện không thể thiếu là card màn hình rời. Card màn hình rời có thể xử lý các hình ảnh và đồ họa với tốc độ vô cùng kinh ngạc, hạn chế được hiện tượng giật lag.

Về những linh kiện khác như SSD sẽ là 256GB/512GB. Bên cạnh đó các bạn cũng nên trang bị từ 8GB RAM trở lên, như thế sẽ thoải mái để vừa sử dụng phần mềm đồ họa cùng các tab trình duyệt. Nhưng các bạn nên nhớ là cần phải chọn các mẫu laptop có khả năng nâng cấp trong những trường hợp cần thiết.

Còn đối với màn hình, bạn nên chọn máy tính dồ họa có màn hình Full HD, dải màu rộng để những hình ảnh có hiện lên một cách chi tiết và độ rõ nét cao, màu sắc hiển thị chính xác. Từ đó sẽ tạo ra các sản phẩm ưng ý nhất!

Bật mí 3 mẫu laptop làm đồ họa ưng ý nhất hiện nay

1. Dell Gaming G15 5515 R5 5600H


Bật mí những mẫu laptop đồ họa phù hợp với dân thiết kế

Dell Gaming G15 5515 R5 5600H

Dell Gaming G15 5515 là laptop gaming đầy mạnh mẽ, tích hợp chip AMD Ryzen 5 5600H, card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX3050 4GB sẽ cho phép người dùng xử lý nhanh gọn các tác vụ như sửa hình ảnh, render video,... cùng Photoshop, AI, đồng thời sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội với tựa game đang thịnh hành.

Hơn nữa, mẫu laptop này đã được Dell trang bị RAM 8GB và SSD 256GB để người dùng có thể thực hiện những thao tác đa nhiệm, mở được nhiều ứng dụng cùng lúc và có đủ không gian để lưu trữ dữ liệu.

Với màn hình 15.6 inch Full HD, sẽ mang đến cho người dùng các trải nghiệm về hình ảnh vô cùng đặc sắc, chân thật, dù bạn có làm việc lâu không sẽ không bị mỏi mắt khi đã có công nghệ chống chói Anti Glare.

Dell Gaming G15 5515 R5 5600H là một laptop gaming có thiết kế mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội, rất phù hợp với những game thủ hay những người dùng đang có nhu cầu về đồ họa ở một mức giá dễ tiếp cận.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao

2. Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 5669 i5


Bật mí những mẫu laptop đồ họa phù hợp với dân thiết kế

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 5669 i5 

Acer Nitro 5 Gaming AN515 là một mẫu laptop có cấu hình khủng và giá tốt. Acer Nitro 5 đã được cải thiện về tốc độ lẫn hiệu năng khi xử lý công việc nhờ chip Intel Core i5 Tiger Lake dòng 11400H, giúp cho người dùng có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng những tác vụ văn phòng cơ bản đến những nhu cầu về giải trí nặng như chơi game, đồ họa,...

Sử dụng các phần mềm Photoshop, Illustrator, Premiere,... nhờ vào card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB, bên cạnh đó còn có độ trễ ở mức thấp nhất giúp những chuyển động trở nên mượt mà.

Nâng cao được hiệu suất của công việc khi máy tính cho phép mở các cửa sổ trình duyệt cùng lúc với tốc độ vô cùng trơn tru nhờ vào bộ nhớ RAM 8GB. Người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để khởi động máy tính và truy xuất dữ liệu nhờ ổ cứng 512GB SSD.

Màn hình 15.6 inch Full HD, tấm nền IPS tiên tiến sẽ mang đến cho các bạn không gian hiển thị rất rộng rãi với góc nhìn có thể lên đến 178 độ, đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét với các mảng màu sắc vô cùng chân thực dù bạn nhìn thẳng hay nhìn ngang.

3. MSI Gaming GF63 Thin 10SC i7 10750H


Bật mí những mẫu laptop đồ họa phù hợp với dân thiết kế

MSI Gaming GF63 Thin 10SC i7 10750H

 

Cuối cùng là mẫu laptop đồ họa mang thương hiệu MSI Gaming GF63 Thin 10SC i7 10750H. Máy tính này chạy bộ xử lý Intel Core i7 Comet Lake 10750H, cho tốc độ xung nhịp 2.60 GHz và sẽ đạt tối đa 5.0 GHz, đồng thời sẽ hỗ trợ xử lý những tác vụ văn phòng hiệu quả, nhanh gọn.

Đa nhiệm hơn nhờ RAM 8GB chuẩn DDR4 ngoài ra có thể nâng cấp RAM lên tối đa 64GB, cho phép mở và chuyển đổi giữa các ứng dụng mà không bị giật lag. Mẫu laptop này đã được trang bị card đồ họa rời GeForce GTX 1650 Max-Q Design 4GB hỗ trợ người dùng những thao tác trong game một cách trơn tru, có thể chỉnh sửa hình ảnh, render video,... với những ứng dụng Photoshop, AI, Premiere,... để tạo nên các tác phẩm ấn tượng và sáng tạo nhất.

Màn hình 15.6 inch Full HD, tần số quét 144Hz thì laptop MSI Gaming GF63 Thin 10SC i7 10750H (480VN) sẽ là một sự lựa chọn để làm nền tảng tạo nên sự thành công trong công việc sáng tạo hay những trận chiến game đầy kịch tính.

Trên đây là những yếu tố mà người dùng cần quan tâm khi chọn laptop đồ họa. Qua đó các bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm khi chọn laptop đồ họa rồi đúng không. Hy vọng với những chia sẻ trên thì các bạn cũng đã có thể chọn được một mẫu laptop phù hợp nhất rồi.

>>> Bài viết liên quan: Top 5 laptop mỏng nhẹ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát