Máy Tính An Phát
01/07/2020

Top 3 Ram máy tính nên mua nhất năm 2020

Đối với một chiếc máy tính ngoài bộ nguồn quan trọng ra thì còn một bộ phận nữa cũng rất quan trọng và nó ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của máy tính đó chính là bộ nguồn. Vậy nên chọn Ram thế nào cho tốt là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều người.

Để giải đáp vấn đề này thì sau đây An Phát sẽ giới thiệu tới bạn Top 3 Ram máy tính nên mua nhất năm 2020 bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Ram DDR4 GEIL

DDR4 Bus 2666Mhz là một trong những loại ram thế hệ mới nhất hiện nay. Nó thích hợp với nhiều loại máy tính và có mục đích sử dụng khác nhau như chơi game, thiết kế đồ họa hay đơn giản hơn nữa là để xem phim thôi.
Top 3 Ram máy tính nên mua nhất năm 2020
Ram DDR4 GEIL 8GB thế hệ mới khá phù hợp với mục đích chơi game, thiết kế đồ họa


Thông tin chi tiết về sản phẩm:


Linh kiện này được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Với dung lượng lớn 8G công nghệ Ram DDR4 và Bus Ram 2666Mhz đem đến khả năng truy xuất dữ liệu tốc độ cao. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng quá đến việc bị giật khi sử dụng đây cũng là một trong những điều mà các game thủ yêu thích.

Bên cạnh đó, sản phẩm này được bảo hành trong thời gian rất dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có độ bền cao khá cao, nó thích hợp với nhiều dòng máy tính khác nhau.

Ram DDR3

DDR3 là dòng Ram có chất lượng cao. Nó sẽ hỗ trợ giúp máy tính của bạn chạy mượt, không giật, lag. Có thể nói đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những người cần sử dụng máy tính chơi game, thiết kế đồ họa, lập trình, sử dụng làm máy chủ phòng nét,…
Top 3 Ram máy tính nên mua nhất năm 2020
Ram DDR3 có chất lượng cao, hỗ trợ máy tính của bạn chạy mượt, không giật và lag

 
Thông tin chi tiết về sản phẩm:


DDR3 8Gb/1600 Gskill là dòng ram thế hệ đời mới, nó mang đến tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, ổn định. Điều đó giúp cho công việc học tập, giải trí của bạn trở nên ổn định và hiệu quả hơn. Không chỉ có vậy, chiếc Ram này có thể dùng cho nhiều loại PC khác nhau. Điều này giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa phong phú, đa dạng hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các loại ram này, bạn có thể dễ dàng thay thế nếu gặp sự cố không mong muốn. Ngoài ra, giá thành của chiếc ram này khá rẻ mà chất lượng thì vô cùng tốt. Có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng rất chu đáo được đổi trả hàng nếu bị lỗi do nhà sản xuất.

RAM desktop G.SKILL Aegis F4-2666C19S-8GIS DDR4

RAM desktop G.SKILL là dòng Ram máy tính có chất lượng cao. Nó là sự lựa chọn vô cùng thông minh cho những ai cần sử dụng máy tính để thiết kế đồ họa hoặc chơi game
Top 3 Ram máy tính nên mua nhất năm 2020
RAM desktop G.SKILL Aegis F4-2666C19S-8GIS DDR4 rất phù hợp cho dân thiết kế đồ họa hoặc chơi game

 
Thông tin chi tiết về sản phẩm:


Sản phẩm này có bộ nhớ 8G và được thiết kế trên công nghệ DDR4 mang đến tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh. Với việc sử dụng chiếc Ram máy tính này thì máy tính của bạn sẽ chạy mượt và êm hơn. Đặc biệt, linh kiện thay thế cũng khá dễ tìm vì nó có mặt ở hầu hết ở các cửa hàng bán máy tính trên cả nước.

Với những ai sử dụng để thiết kế đồ họa và chơi game thì đây là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt và thông minh. Sản phẩm có độ bền cao rất cao, thời gian sử dụng khá lâu dài. Giá thành của chiếc Ram máy tính này khá phải chăng nên phù hợp với đại đa số người dùng.

Như vậy trên đây An Phát đã mang đến cho các bạn top 3 ram máy tính nên mua để sử dụng trong năm 2020. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn được chiếc Ram máy tính tốt cho mình.

>>> Bài viết tham khảo: Địa chỉ mua bán linh kiện máy tính chính hãng giá rẻ tại Hà Nội.
 
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát