Máy Tính An Phát
05/08/2019

Top 9 tai nghe chơi game dưới 500k tốt nhất 2019

Sở hữu một chiếc tai nghe chơi game dưới 500k không những rẻ mà còn giúp các game thủ có được sự tập trung cao độ, để hòa mình vào các tựa game đang chinh chiến mà không lo ngại việc làm phiền đến những người xung quanh. Hãy cùng khám phá 9 tai nghe có mức giá siêu rẻ, được nhiều game thủ săn lùng trong năm 2019.
>>> Có thể bạn quan tâm: danh mục máy tính chơi game giá rẻ tại An Phát

1. Những lưu ý khi chọn tai nghe chơi game dưới 500k

Dù là khi mua tai nghe chơi game dưới 500k hay bất kì một loại tai nghe nào, điều quan trọng nhất là phải nắm được những lưu ý cơ bản để chọn được một chiếc tai nghe chất lượng.

  • Xem xét đến thương hiệu sản phẩm: Tai nghe chơi game dưới 500k được yêu thích vì sở hữu mức giá rẻ và được bày bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chọn đại một sản phẩm tai nghe. Để yên tâm về chất lượng như truyền tải âm thanh tốt, khi sử dụng không gây hại nhiều cho thính giác hay có độ bền cao trong quá trình sử dụng, tốt nhất nên tìm mua tai nghe của thương hiệu uy tín.

Top 9 tai nghe chơi game dưới 500k tốt nhất 2019

Mua tai nghe, để đảm bảo chất lượng nên lựa chọn thương hiệu uy tín

  • Chọn thiết kế tai nghe: Theo đánh giá chung, thiết kế tai nghe hoàn hảo nhất cho game thủ đó là loại tai nghe chụp đầu. Loại tai nghe gaming dưới 500k này sở hữu trọng lượng khá nhẹ, không những thế còn được trang bị thêm phần mút dày và êm. Nhờ đó mà khi đeo tạo cảm giác rất thoải mái và dễ chịu cho các game thủ. 
  • Khả năng tái tạo âm thanh của tai nghe: Khi lựa chọn tai nghe chơi game dưới 500k nói riêng và tai nghe nói chung, nếu chọn đúng hàng chính hãng luôn đảm bảo về chất lượng âm thanh một cách tốt nhất.

Các game thủ cũng có thể lựa chọn được sản phẩm tai nghe sở hữu âm thanh phù hợp nhất với các tựa game mà mình sẽ chơi. Ví dụ như nếu thường xuyên chơi các loại game như game MOBA hay game RPG…thì sản phẩm tai nghe được trang bị dải băng tần bass – mid – treble cân bằng là phù hợp.

Còn trong trường hợp chơi game FPS thì nên ưu tiên loại được trang bị dải băng tần treble cao, bởi sẽ giúp nghe được cả những âm thanh cực kỳ nhỏ, nhằm hỗ trợ việc phát hiện đồng đội hay kẻ địch nhanh chóng và chính xác nhất. 

2. Top 9 tai nghe chơi game tốt nhất 

Tai nghe game chuyên cho Game Somic G938 7.1: Đây là loại tai nghe chơi game dưới 500k được nhiều game thủ tin tưởng lựa chọn hiện nay. Sở hữu trọng lượng cực nhẹ, nhờ đó mà khi đeo mang lại cảm giác rất dễ chịu và thoải mái.

Bên cạnh đó, thiết kế ấn tượng và đẹp mắt nhờ vào đèn LED cùng với âm thanh giả lập 7.1 đã được nhà sản xuất tích hợp sẵn ở trên tai nghe. Khi sử dụng Game Somic G978 7.1, game thủ sẽ có được trải nghiệm âm thanh sống động để hòa mình vào vào cuộc chiến thú vị của nhân vật trong game. 

Tai nghe game cao cấp EXAVP EX820 có led + rung: Đây là loại tai nghe tốt dưới 500k được nhiều người quan tâm. Thiết kế đẹp mắt là lời khen mà nhiều game thủ dành cho loại tai nghe cao cấp EXAVP EX820 có led + rung này, bởi được trang bị đèn LED trông rất nổi bật.

Bên cạnh đó còn khả năng truyền tải âm thanh cùng khả năng cách âm tốt. Và mang đến cho người đeo cảm giác dễ chịu vì được trang bị vòng đệm êm ái.

tai nghe chơi game giá dưới 500k

Tai nghe cao cấp EXAVP EX820 có led + rung này ấn tượng và bắt mắt nhờ vào đèn LED nổi bật

Tai nghe chuyên Game cao cấp Motospeed H41 có mic và rung: Là loại tai nghe chơi game dưới 500k được thiết kế dành riêng cho game thủ, tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế. Cụ thể tai nghe hoàn toàn được bọc một lớp nhung cao cấp, rất êm ái trong khi đeo dù với thời gian dài. Bên cạnh đó, còn ôm sát vào tai đảm bảo khả năng cách âm cực tốt.

Sử dụng kim loại cao cấp để làm gọng tai nghe dưới 500k này, vừa bền lại thể hiện được đẳng cấp sang trọng. Giao tiếp USB được làm mạ vàng (lấy nguồn led và rung) khá ấn tượng và bắt mắt.

tai nghe tốt giá dưới 500k

Trang bị mic lọc âm giúp giảm tiếng ồn một cách hiệu quả

Tai nghe chuyên Game cao cấp Motospeed H41 trang bị chế độ rung theo bass, thực hiện việc tắt mở dễ dàng. Đi cùng với mic lọc âm có khả năng làm giảm tiếng ồn một cách hiệu quả, giúp game thủ hoàn toàn tập trung vào việc chinh chiến game.

Tai nghe game thủ WangMing WM8900L: Là sản phẩm tai nghe chơi game dưới 500k mà các game thủ không nên bỏ qua. Bởi thiết kế của tai nghe này thuộc dạng ôm trọn đầu nên tai nghe hoàn toàn được cố định, nhờ đó mà sử dụng khi chơi game rất thuận tiện và dễ dàng.

tai nghe tầm giá 500k

Thu được âm thanh chân thực, rõ nét cả những âm thanh nhỏ nhất

Hơn hết, sử dụng loại tai nghe này giúp thu được âm thanh chân thực và chi tiết nhất, kể cả những âm thanh tưởng chừng như nhỏ nhất. Và điều này hỗ trợ rất nhiều cho game thủ khi chơi game. 

Tai nghe chuyên game Each GS200 có mic: Sở hữu thiết kế mạnh mẽ và cá tính, là sản phẩm tai nghe chơi game dưới 500k mà các game thủ không nên bỏ qua trong năm 2019. Không chỉ được trang bị đèn LED ở khu vực phía vành tai, nhìn tai nghe rất đẹp mắt. Mà trong thiết kế còn ưu tiên sử dụng bộ đệm ở vành tai, nhờ đó khi đeo rất dễ chịu và êm ái.

Tai nghe được bọc nhựa ABS bền, gọng tai làm từ nhựa dẻo có khả năng chống gãy rất tốt. Ở phần cổng giao tiếp USB ngoài việc cung cấp thêm nguồn điện năng cho đèn LED ra, thì còn được trang bị thêm hệ thống rung ở phía bên trong. Và chế độ rung theo bass này chúng ta có thể tùy chỉnh tắt mở.

Tai nghe chơi game G-net H99: Sở hữu thiết kế khỏe khoắn, cá tính giống như các sản phẩm tai nghe chơi game cao cấp. Khi sử dụng tai nghe chơi game giá dưới 500k G-net H99, người dùng có cảm giác thoải mái nhất có thể bởi phần ốp được làm bằng da, hạn chế tối đa việc phát âm thanh ra ngoài, do đó không gây nên cảm giác đau tai. Bên cạnh đó, âm thanh phát ra rất rõ ràng và sống động.

tai nghe tốt dưới 500k

Nhờ phần ốp bằng da mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo

Tai nghe chơi game Xiberia V10 USB: Thiết kế của tai nghe chơi game này khá cổ điển. Nhờ vào gọng thép và dây căn chỉnh, ngay lần đeo đầu tiên cảm thấy rất vừa đầu. Ngoài ra, nhờ vào đệm trên đầu và đệm tai nên khi mang tạo cảm giác khá dễ chịu.

Khi chơi game, tai nghe dưới 500k chơi game Xiberia V10 USB đảm bảo mang đến chất lượng âm thanh chân thực và sống động nhất. Bởi các âm thanh như tiếng bước chân, tiếng đạn bắn…giống hệt như thật, giúp game thủ nhanh chóng đưa ra bước xử lý nhanh chóng và kịp thời.

Tai nghe SoundMax AH-316: Tai nghe chơi game dưới 500k SoundMax AH – 316 sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động. Đặc biệt ở phần vòm chụp đầu khả năng đàn hồi rất cao, do đó có thể tương thích với mọi cỡ đầu người sử dụng.

tai nghe chơi game dưới 300k

Sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động

Không chỉ mang đến cảm giác êm ái khi đeo nhờ vào phần đệm, mà màng loa được thiết kế với kích thước 50mm nên âm thanh truyền đạt chân thực, rõ nét. 

Tai nghe SoundMax AH-319: Đây là tai nghe tốt giá dưới 500k được giới game thủ săn mua. Màng loa của tai nghe SoundMax AH-319 là 50mm, nhờ đó mà âm thanh nhận được chân thực và trong trẻo. Đặc biệt, có khả năng tương thích với rất nhiều những thiết bị khác nhau.

tai nghe gaming dưới 500k

Có khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau

Hơn hết, khi sử dụng tai nghe SoundMax AH-319, game thủ có thể trao đổi, trò chuyện với đồng đội của mình bởi được tích hợp cả microphone. Vô cùng tiện lợi.

Chỉ với một chiếc tai nghe chơi game dưới 500k, các game thủ hoàn toàn có thể hòa vào thế giới chơi game của riêng mình mà không lo phải làm phiền đến bất kỳ ai. Và để yên tâm về chất lượng của tai nghe, nhất là khi mua tai nghe giá rẻ ngoài việc quan tâm đến thương hiệu sản xuất, thì địa chỉ bán cũng rất quan trọng.

Chỉ cần đến Máy Tính An Phát, địa chỉ cung cấp linh kiện máy tính chính hãng, uy tín đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được chiếc tai nghe giá rẻ, chính hãng và chất lượng nhất phục vụ cho hoạt động chơi game, nghe nhạc của mình.

Các tin tức khác
Máy Tính An Phát