Máy Tính An Phát
26/10/2021

5 mẫu máy tính bàn chất lượng và nên mua nhất 2021

Một mẫu máy tính bàn có kích thước nhỏ gọn và ổn định để có thể học online hay là làm việc tại nhà hiệu quả sẽ được rất nhiều người dùng ưa thích trong thời gian tới. Vì thế nên trong bài viết này thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 5 mẫu máy tính bàn chất lượng và nên mua nhất trong năm 2021.

Đây sẽ là các mẫu máy tính bàn có hiệu năng ổn định và không kém gì so với các mẫu laptop trên thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn là bạn cũng có thể sở hữu được các mẫu máy tính này ở mức giá tốt.

1. HP 205 Pro


5 mẫu máy tính bàn chất lượng và nên mua nhất 2021

HP 205 Pro

Đầu tiên là HP 205 Pro đến từ thương hiệu HP. Chúng mang trong mình một sức mạnh rất lớn của con chip AMD Ryzen 5 4000 Series đã cung cấp một nguồn hiệu năng mạnh mẽ để có thể giải quyết được các công việc hằng ngày.

Ngoài ra thì cùng với con chip này là Ram 8GB và SSD 256GB, chúng còn tích hợp card màn hình AMD Radeon Graphics sẽ cho khả năng đồ họa vô cùng mạnh mẽ có thể giúp cho người dùng thỏa sức sáng tạo với những phần mềm thiết kế rất đơn giản và chơi các tựa game online cấu hình nhẹ như là Wasteland 3, Apex Legend và Gear Tactics,…

Vì những linh kiện đều đã được tích hợp vào màn hình thế nên HP 205 Pro sẽ có thiết kế vô cùng mỏng gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian. Kích thước 21.5inch cũng vô cùng ấn tượng với phần viền mỏng, độ phân giải Full HD và tấm nền IPS sẽ mang đến cho bạn các khung hình có chất lượng để thoải mái xem phim và giải trí với mức chất lượng cao nhất.

2. Asus Vivo V222FAK i5


5 mẫu máy tính bàn chất lượng và nên mua nhất 2021

Asus Vivo V222FAK i5

Có thể người dùng chưa biết Asus Vivo V222FAK giống như món đồ trang trí sang trọng. Với phần vỏ và chân đế đã được thiết kế bằng kim loại nguyên khối rất cứng cáp, chắc chắn khi đặt trên mặt bàn.

Chúng được trang bị một cấu hình vô cùng mạnh mẽ với chip Intel Core i5 10210U. Đi kèm với đó chính là Ram 8GB, ổ cứng SSD 512GB để có thể giúp cho nhiều công việc từ cơ bản đến nâng cao sẽ được xử lý mượt mà nhất.

Máy tính này còn được sở hữu các cổng kết nối như là 4 cổng USB 3.2, LAN , HDMI,... giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối những thiết bị ngoại vi hay là truyền, xuất dữ liệu nhanh chóng. Mà cũng chỉ cần 1 dây nguồn là các bạn cũng đã có thể sử dụng tiện lợi nhất rồi. Màn hình Full HD của nó cũng có kích thước đến 21.5 inch với tấm nền IPS sẽ giúp cho người dùng tận hưởng được các bộ phim ưa thích ở bất cứ đâu.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thu mua laptop cũ tại Hà Nội

3. Asus V241E i5


5 mẫu máy tính bàn chất lượng và nên mua nhất 2021

Asus V241E i5

Nếu như các bạn mà muốn có một mẫu màn hình lớn để có thêm nhiều không gian làm việc hơn, thì Asus V241E sẽ là một sự lựa chọn phù hợp hơn nữa. Đúng như tên gọi của nó thì mẫu máy tính bàn văn phòng này sẽ chạy vi xử lý i5 1135G7 đến từ Intel.

Thiết kế mẫu máy tính này Asus này là rất tinh gọn, mọi thứ đều đã được làm nhỏ hết mức có thể. Các phụ kiện đi kèm như là chuột và bàn phím không dây sẽ càng giúp cho không gian làm việc của bạn gọn gàng hơn. Máy tính này cũng sẽ được trang bị đầy đủ Webcam, loa SonicMaster, màn hình 23.8 inch với độ phân giải Full HD, 8GB Ram và 512GB ổ cứng sẽ phục vụ cho đa số các nhu cầu học tập hay làm việc online của bạn.

4. HP 24 df1028d i5

5 mẫu máy tính bàn chất lượng và nên mua nhất 2021

HP 24 df1028d i5 

HP 24 df1028d i5 1135G7 là một mẫu máy tính bàn hứa hẹn là sẽ cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời. Màn hình 23.8 inch có độ phân giải Full HD cùng khả năng cảm ứng đa điểm. Như thế sẽ vừa giúp thao tác một cách dễ dàng, thuận tiện mà nhìn cũng vô cùng thu hút đúng không?

Mẫu máy tính này được trang bị chip Core i5 1135G7 từ Intel không chỉ sẽ giúp bạn thực hiện được các thao tác văn phòng vô cùng mượt mà như Word, Powerpoint, Excel,... mà chúng còn có thể nâng cao được hiệu suất đồ hoạ. Cùng với đó chính là sức mạnh đồ họa của card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, Ram 8GB, ổ cứng SSD 512GB sẽ nâng cao được hiệu suất làm việc.

5. Asus ExpertCenter E5402WH i5


5 mẫu máy tính bàn chất lượng và nên mua nhất 2021

 Asus ExpertCenter E5402WH i5

Asus ExpertCenter sẽ là mẫu máy tính cuối cùng trong danh sách này. Cùng với các tông màu đen với đường nét mạnh mẽ nhưng đầy thanh lịch thì phần đế cũng có thể điều chỉnh một cách linh hoạt và đặt tại các vị trí như là phòng làm việc tại nhà.

Chúng có hiệu năng vượt trội và xử lý được các công việc của bạn từ cơ bản trên Word, Excel, PowerPoint,... đến đồ họa, chỉnh sửa, render video. Đó cũng chính là nhờ vào sức mạnh của chip Intel Core i5 11500B, Ram 8GB, ổ cứng SSD 512 GB.

Cũng giống như các mẫu máy bàn khác thì Asus ExpertCenter sẽ mang đầy đủ những thứ mà bạn cần như màn hình Full HD 23.8 inch có thể cảm ứng, loa và nhiều cổng kết nối.

Trên đây thì chúng tôi đã vừa giới thiệu đến cho các bạn 5 mẫu máy tính bàn chất lượng và nên mua nhất 2021. Mong rằng qua đó thì các bạn cũng sẽ chọn một mẫu sản phẩm mà mình mong muốn.

>>> Bài viết liên quan: Chia sẻ mẹo ẩn ổ đĩa trên máy tính Windows 11 hiệu quả nhất
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát