Máy Tính An Phát
02/11/2021

7 phần mềm diệt virus miễn phí cho máy tính văn phòng tốt nhất 2021

Nếu như máy tính của bạn mà bị virus tấn công thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các dữ liệu của người dùng, chúng còn gây ảnh hưởng lớn đến máy tính, thậm chí là có thể tống tiền hoặc là làm cho máy tính của bạn bị hỏng. Nhất là đối với các máy tính văn phòng có chứa nhiều các thông tin nội bộ quan trọng. Vì thế nên việc sử dụng một phần mềm diệt virus là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 7 phần mềm diệt virus cho máy tính tốt nhất 2021.

Avast Free Antivirus


7 phần mềm diệt virus miễn phí cho máy tính văn phòng tốt nhất 2021

Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus là một công cụ có tích hợp rất nhiều các tính năng để chống virus vô cùng mạnh mẽ. Nhưng cũng không vì thế mà phần mềm diệt virus này chiếm quá nhiều dung lượng làm nặng máy. Avast cũng đã được đánh giá là rất nhẹ và giúp cho máy tính bàn văn phòng hoạt động linh hoạt và trơn tru hơn. Nhất là khi mà Avast Antivirus đã có đủ những phiên bản dành cho Android, Mac và Windows.

Avast Free Antivirus hứa hẹn là một phần mềm diệt virus có chất lượng tốt nhất dành cho những người làm văn phòng mà máy tính của họ có chứa quá nhiều các thông tin quan trọng và bảo mật.

Bitdefender


7 phần mềm diệt virus miễn phí cho máy tính văn phòng tốt nhất 2021

Bitdefender

Bitdefender là một phần mềm nằm trong top những phần mềm có các chương trình bảo mật tốt nhất. Qua nhiều lần nâng cấp thì phần mềm này đã không những nâng cấp được chất lượng lên một tầm cao mới mà còn cải tiến được chất lượng của giao diện. Ngoài việc có thể bảo vệ sự tấn công của các virus, phần mềm này còn có thể ngăn chặn người dùng vào những trang web có chứa các nguy cơ tiềm ẩn bằng thông báo.

Một ưu điểm rất lớn nữa mà khiến cho phần mềm này được ưa chuộng chính là sự đơn giản mỗi khi cài đặt và sử dụng. Hơn thế nữa thì phần mềm cũng đã đạt được điểm số tối đa trong những bài kiểm tra.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao

Avira

Avira cũng là một phần mềm diệt Virus rất nổi tiếng của nước Đức trong những năm trở lại đây. Avira có nhiều chức năng đa dạng để giúp cho người dùng có thể ngăn chặn được những Virus, ransomware hay những mối đe dọa khác.

Là một phần mềm diệt virus chất lượng khi so sánh qua yếu tố như tốc độ chạy, …. Avira cũng có một tính năng rất đương người dùng để ý đến là giải phóng dung lượng giúp cho máy tính cũ của bạn chạy trơn tru và mượt mà hơn. Nhiều người dùng cũng đã cảm thấy vô cùng bất ngờ khi Avira giúp cho laptop cũ của họ chạy mượt hơn rất nhiều.

Kaspersky


7 phần mềm diệt virus miễn phí cho máy tính văn phòng tốt nhất 2021

Kaspersky

Kaspersky luôn luôn thu hút được một lượng người dùng rất lớn bởi vì hãng này đã thường xuyên cải thiện và phát hành các phiên bản mới. Phần mềm này cũng có bản free và trả phí. Với bản free thì nó đã cung cấp những công cụ để có thể ngăn chặn virus tấn công máy tính của bạn. Với bản trả phí thì phần mềm đã cung cấp các tính năng bảo vệ máy tính khỏi các vụ trộm tài chính khi mua sắm online. Khi phát hiện ra các thao tác thanh toán gặp nguy cơ tiềm ẩn thì phần mềm sẽ mở cửa sổ an toàn để hacker không trộm được các thông tin của bạn.

Microsoft Defender

Phần mềm này đã quá quen thuộc với những người dùng bởi vì nó đã được phát triển bởi Microsoft. Trong nhiều năm qua thì Microsoft đã luôn nỗ lực và nghiên cứu thêm nhiều tính năng mới để đạt được vị thế chính là nhà cung cấp phần mềm diệt virus tốt nhất trên thế giới.

Microsoft Defender cũng được đánh giá rất cao bởi vì độ chính xác của nó. Trong đa số những cuộc thử nghiệm thì phần mềm này vẫn luôn được đánh giá rất cào về vấn đề bảo mật. Để có thể tăng tối đa hiệu suất của máy tính thì Microsoft đã thêm một chức năng là chống Virus dựa vào nền tảng đám mây. Hiện nay thì chỉ cần một thời gian ngắn và vài cú bấm chuột là các bạn đã có thể loại bỏ được những con virus độc hại rồi.

AVG Antivirus Free


7 phần mềm diệt virus miễn phí cho máy tính văn phòng tốt nhất 2021

AVG Antivirus Free

AVG là một phần mềm diệt virus có chất lượng tốt trong những phần mềm miễn phí đang có mặt trên thị trường. Nếu như cấu hình máy tính văn phòng của bạn mà không cao thì AVG Antivirus sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Với dung lượng nhẹ thì AVG đã được thiết kế với giao diện rất đơn giản và trực quan. Phần mềm này vô cùng nổi bật với khả năng chính là quét virus, tìm malware và chặn những file đáng ngờ khi người dùng muốn download.

Qihoo 360 Total Security


7 phần mềm diệt virus miễn phí cho máy tính văn phòng tốt nhất 2021

Qihoo 360 Total Security

Qihoo rất nổi bật với tốc độ dọn dẹp để có thể cải thiện được độ mượt mà của máy tính và cũng rất đơn giản khi cài đặt. Nếu như máy tính của bạn mà đang bị chậm thì bạn chỉ cần tải file từ trang web và bấm accept những thông báo của phần mềm. Trong khi sử dụng Qihoo 360 Total Security thì cũng sẽ luôn có hộp thoại thông báo những nguy hiểm khi bạn đang cố đăng nhập vào một web nào đó hay tải file.

Trên đây là 7 phần mềm diệt virus dành cho máy tính văn phòng tốt nhất trên thị trường có khả năng tiêu diệt các loại virus khác nhau và hỗ trợ cho việc phòng thủ, giúp máy tính của bạn tránh bị các kẻ xấu tấn công. Hi vọng là các bạn sẽ tìm được một phần mềm phù hợp nhất nhé.

>>> Bài viết liên quan: 5 phần mềm dọn rác cho máy tính văn phòng miễn phí tốt nhất
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát