Máy Tính An Phát
08/03/2021

9 laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu chất lượng nhất 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu laptop dành cho văn phòng khiến bạn rất băn khoăn không biết phải lựa chọn như thế nào. Bạn muốn chọn một mẫu laptop có tính chất ổn định, có thể thao tác nhanh và giá cả lại phải chăng. Trong bài viết dưới đây An Phát sẽ chia sẻ cho bạn 9 laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021.

1. Dell Latitude e7240


9 laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu chất lượng nhất 2021

Dell Latitude e7240

Nếu bạn là dân văn phòng hay sinh viên cần di chuyển nhiều thì một chiếc laptop nhỏ gọn và có thiết kế bền đẹp chính là một sản phẩm rất phù hợp. Bên cạnh đó thì Dell Latitude E7240 vừa có cấu hình cao và chỉ nặng có 1,3kg là đã đủ để đáp ứng cho những điều mà bạn cần. Laptop này được tích hợp chip core i5 và ổ cứng SSD vì thế sẽ cho bạn những trải nghiệm mượt mà và thao tác một cách nhanh chóng khi sử dụng các ứng dụng văn phòng hay giải trí.

2. Dell Latitude E7270


9 laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu chất lượng nhất 2021

Dell Latitude E7270

Nếu mới nhìn thì có thể bạn sẽ thấy Dell latitude E7270 không thay đổi vỏ máy so với Latitude E7250 cũ. Nhưng nếu để ý kỹ hơn bạn cũng sẽ thấy Dell đã nâng cấp không chỉ về cấu hình mà còn có cả thiết kế của máy. Mẫu thiết kế cơ bản là giống nhau vì đã số vỏ hộp đều là đen. Bản lề bằng kim loại lại khá chắc chắn, được kết nối qua dải kim loại trên mặt sau của nắp và phím chức năng FN màu xanh trên bàn phím là các dấu nhấn đầy màu sắc rất đáng chú ý.

Laptop Dell e7270 có thiết kế vuông vắn và chắc hơn nhiều. Cấu hình thì cùng sử dụng chip core i5 thế hệ 6, dung lượng Ram 8GB để bạn có thể thao tác tốt trên nhiều tab cùng lúc. Máy tính văn phòng giá rẻ này có thiết kế rất gọn nhẹ, tính di động lại chắc chắn vì thế nên Dell 7270 đã ghi điểm khá cao đối với dân văn phòng hay sinh viên cần di chuyển.

3. Dell Latitude e5470


9 laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu chất lượng nhất 2021

Dell Latitude e5470

Mẫu laptop này có thiết kế mờ đen và hình dạng rắn chắc tạo cho người dùng cảm giác là một cỗ máy tính có năng suất rất lớn. Mẫu laptop này có thể đánh bại các sản phẩm ở cùng phân khúc bởi vì chúng được gia cố bằng các sợi carbon, bàn phím chống tràn và bản lề 180 độ có thể giúp bạn dễ dàng học tập và làm việc. Ngoài ra thì cả đèn led phím, camera và touchpad cũng đều được các người dùng đánh giá rất cao.

4. Dell latitude E7470 core

Dell Latitude E7470 là một mẫu laptop thuộc phân khúc laptop dành cho doanh nhân nên nó cũng sẽ mang những đặc trưng của dòng máy tính này đó chính là sự mỏng nhẹ, thiết kế sang trọng và dung lượng pin lớn. Cấu hình của nó cũng tương đương với e5470, nhưng điều khác biệt chính là thiết kế mềm mại và được dân văn phòng ưa chuộng hơn.

5. Lenovo Thinkpad T440s


9 laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu chất lượng nhất 2021

Lenovo Thinkpad T440s

Từ lâu rồi thì dòng sản phẩm ThinkPad T của Lenovo đã được người dùng và các chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm hàng đầu dành cho những người có nhu cầu về phần cứng cao.

ThinkPad T440s vẫn sẽ được tiếp tục phát triển theo truyền thống của T Series với các ưu điểm về trải nghiệm bàn phím tốt nhất. Theo thiết kế truyền thống của Lenovo chính là vuông vắn và vỏ máy có màu đen huyền, sang trọng.

Có mức giá cực hợp lý thì mẫu laptop T440s này đã trở thành một sự lựa chọn lý tưởng với Fan của Lenovo Thinkpad có giá chỉ hơn 6 triệu đồng.

6. Lenovo Thinkpad T450s

Đây là một mẫu laptop được nâng cấp hơn của T440s với thiết kế vẫn mỏng nhẹ, sang trọng và bền bỉ. Điểm nhấn của laptop T450s ở đây chính là chất liệu của vỏ máy được chế tạo bằng carbon và magnesium, mỏng nhẹ nhưng cũng rất chắc chắn, màn hình thì có độ tương phản cao, bàn phím cho cảm giác sử dụng rất tốt.

Mẫu này cải tiến hơn T440s chính là bởi vì có sự thon gọn, thuận tiện hơn khi trang bị thêm 2 nút chuột trên Touchpad.

7. HP Elitebook 9480M


9 laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu chất lượng nhất 2021

HP Elitebook 9480M

HP Elitebook Folio 9480m chính là Laptop văn phòng có mẫu thiết kế đẹp mắt nhất trong tầm giá 8 triệu. Vỏ laptop được tạo ra từ nhôm nguyên khối, HP 9480m còn được người dùng ví “Đẹp như Macbook”, với thiết kế nhỏ gọn.

Dù chỉ có giá khoảng 7 triệu đồng mà laptop này vẫn còn được trang bị ổ cứng SSD cho bạn những thao tác vô cùng mượt mà và nhanh chóng. Cấu hình và thiết kế của mẫu laptop này được người dùng đánh giá rất cao.

8. HP elitebook 840 G2

Mẫu thiết kế của HP Elitebook 840 G2 cũng đang hướng theo phân khung Ultrabook laptop mỏng nhẹ có cấu hình cao dành cho những dân văn phòng và doanh nhân. Thiết kế theo kiểu vỏ sò làm mềm góc cạnh bằng những đường bo góc, với độ dày máy khoảng 2cm và nặng khoảng 1.5kg rất nhẹ sẽ khiến những người dùng hay di chuyển rất vừa lòng.

9. Hp Elitebook 840 G3


9 laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu chất lượng nhất 2021

Hp Elitebook 840 G3

HP Elitebook 840 G3 cũng là một mẫu laptop có thiết kế rất mỏng nhẹ nặng khoảng 1,54kg giúp bạn thoải mái mang theo bên mình, rất phù hợp với những doanh nhân thường đi công tác. Vỏ máy được tạo nên từ hợp chất nhôm cứng cáp, bền bỉ và cực sang trọng. Máy này được sản xuất theo độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G.

Cấu hình laptop này cũng khá là phù hợp đối với những người dùng làm văn phòng vì chúng sở hữu chip core i5 thế hệ 6, Ram 8GB và ổ cứng SSD 256GB. Với mức cấu hình này bạn cũng có thể thực hiện được các thao tác đồ họa cơ bản, chỉnh sửa, chơi một số game nhẹ giải trí,...

Trên đây là 9 mẫu laptop văn phòng có giá dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất 2020. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì cần phải xem xét thật kỹ những gợi ý của chúng tôi. Hy vọng với những chia sẻ của máy tính An Phát thì bạn đã có thể biết được nhu cầu sử dụng của mình phù hợp với mẫu laptop văn phòng nào trên đây rồi.

>>> Bài viết liên quan: 8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021
 
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát