Máy Tính An Phát
06/03/2021

8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021

Một màn hình chơi game lý tưởng thì cần phải sở hữu những tiêu chí như tần số quét cao, độ phân giải cao, mức hiệu năng tốt và giá thành hấp dẫn. Nhưng với mỗi nhu cầu sẽ có những tiêu chí nhất định khác nhau, vì thế nên mỗi hãng sản xuất đều tung ra thị trường rất nhiều các mẫu mã khác nhau. Bài viết này máy tính An Phát sẽ giới thiệu cho các bạn 8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2020. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những màn hình này trong bài viết dưới đây nhé!

Asus Tuf Gaming VG27AQ


8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021

Asus Tuf Gaming VG27AQ

Tuy màn hình này không thuộc dòng ROG cao cấp nhưng bạn cũng đừng nên coi thường chúng bởi vì chúng được tích hợp rất đầy đủ các tính năng và công nghệ mới nhất hiện tại.

Bên cạnh đó thì độ phân giải 1440p cũng cho những hình ảnh rất sắc nét, tấm nền IPS cho những màu sắc bắt mắt và tần số quét 165Hz giúp hình ảnh được chuyển động một cách mượt mà, ngoài ra thì VG27AQ còn được trang bị công nghệ ELMB Sync để giảm thiểu tình trạng bóng ma.

Màn hình này còn hỗ trợ công nghệ G-SYNC Compatible để hạn chế hiện tượng xé hình và đem đến trải nghiệm chơi game tốt hơn. Chưa kể đến màn hình này còn hiển thị nội dung HDR với độ tương phản rất cao, game thủ nào hay chơi những game phiêu lưu, hành động thì khi sở hữu màn hình này sẽ cực kỳ hữu ích nhé.

Asus Rog Swift PG279Q


8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021

Asus Rog Swift PG279Q

Tuy là màn hình 27 inch 1440p này có giá rất đắt đỏ nhưng tiền nào của nấy các bạn ạ. Nó được trang bị tấm nền tốt nhất dành để chơi game: AU Optronics Advanced Hyper Viewing Angle (AHVA). Vì thế nên chất lượng hình ảnh của màn hình này thì các anh em game thủ có thể hoàn toàn yên tâm.

Nó vừa sắc nét, hình ảnh màu sắc bắt mắt, độ tương phản rất ấn tượng. Ngoài ra thì viền màn hình của nó được làm mỏng, tạo cảm giác dễ nhập tâm hơn vào game đang chơi.

So với màn hình bên dòng Swift thì PG279Q có tần số quét cao hơn (165Hz vs. 144Hz). Ngoài ra màn hình này còn được hỗ trợ công nghệ G-Sync được NVIDIA kiểm tra với 300 bài test, cho nên bạn không cần phải quan tâm đến chuyện xé hình nữa.

Asus Rog Strix XG32VQR


8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021

Asus Rog Strix XG32VQR

Màn hình gaming này sở hữu kích thước 32 inch và độ cong 1800R, ngoài ra nó còn vượt mặt cả XG32VQ – màn hình máy tính chơi game tốt nhất sở hữu công nghệ Freesync nên những người đang có ý định mua màn hình này thì không cần băn khoăn về Freesync nữa nhé.

Nhờ sử dụng tấm nền VA nên màn hình này có khả năng tạo độ tương phản lớn giữa mảng sáng tối, kết hợp cùng với đó là độ phân giải 1440p, tần số quét 144Hz, độ phủ màu 94% và khả năng hiển thị HDR là bạn đã có ngay một màn hình gaming cao cấp.

Một điều không thể bỏ qua nữa là hệ thống LED RGB được trang bị phía sau và là logo ROG màu đỏ rực rỡ.

Philips Momentum 436M6VBPAB


8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021

Philips Momentum 436M6VBPAB

Với kích thước lên đến 43” và độ phân giải 4K thì có thể có những trải nghiệm game đỉnh cao. Tấm nền VA cho độ tương phản cao nên khi trang bị cho 436M6VBPAB và kết hợp với DisplayHDR 1000 thì các bạn có thể tận hưởng khung cảnh trong game trọn vẹn nhất.

Đặc biệt là Philips trang bị cho màn hình này công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot để tái tạo những màu sắc trung thực và rực rỡ nhất, vì thế dù có chơi game hay xem phim thì màu sắc cũng luôn được đảm bảo nhé. Tuy là màn hình này không có G-Sync nhưng vì vậy mà màn hình này có mức giá rất dễ chịu trong phân khúc.

Asus Rog Swift PG27UQ


8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021

Asus Rog Swift PG27UQ

Nếu về khía cạnh màn hình chơi game 4K thì công nghệ tiên tiến nhất là PG27UQ. Nó có sở hữu tấm nền 4K 144Hz đầu tiên trên thị trường có hỗ trợ công nghệ G-Sync HDR, cho nên người dùng vừa được tận hưởng sự mượt mà của tần số quét cao và vừa có trải nghiệm game rất tuyệt vời mà không bị xé hình.

Màn hình này nếu nói về màu sắc thì không thể chê được nhưng nhược điểm của nó chính là độ tương phản không được ấn tượng. Kích thước của nó chỉ khoảng 27 inch và quan trọng hơn hết chính là giá của nó rất đắt.

Samsung C49RG90


8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021

Samsung C49RG90

Màn hình này có kích thước 49” tỷ lệ 32:9, sở hữu độ cong 1800R ôm trọn tầm nhìn của người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng hòa mình vào các khung cảnh ở trong game, nhất là với những game đua xe, lái máy bay.

Về mặt chất lượng thì C49RG90 có hỗ trợ HDR1000 tạo độ tương phản rất ấn tượng, cùng với công nghệ QLED của Samsung có độ phủ màu 95% thì màu sắc sẽ rất rực rỡ.

Vì là màn hình gaming nên sẽ có tần số quét rất cao lên đến 120Hz và hỗ trợ công nghệ chống xé hình AMD FreeSync Premium Pro, vừa có thể chống xé hình vừa giảm được độ trễ của tín hiệu input. Nhưng vì nó sở hữu những ưu điểm vượt trội thế nên giá cả của nod cũng sẽ rất đắt lên đến hơn 30 triệu.

Asus Rog Swift PG35VQ


8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021
 

Asus Rog Swift PG35VQ

Hiện nay đã có khá nhiều màn hình hỗ trợ hiển thị nội dung HDR, nhưng riêng với màn hình PG35VQ thì nó đã phát huy được tiềm năng của công nghệ này. Với tấm nền VA và 512 vùng LED độc lập thì màn hình này xứng đáng được chứng nhận DisplayHDR 1000 vì khả năng tái hiện nội dung cùng độ tương phản cao vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra thì đây là màn hình gaming ultrawide có độ phân giải 3440 x 1440, tần số quét 200Hz, công nghệ chấm lượng tử quantum dot, hỗ trợ công nghệ G-SYNC Ultimate. Nếu giá thành đối với bạn không phải là vấn đề thì đây là màn hình gaming rất đáng để cân nhắc.

BenQ GW2270H


8 màn hình máy tính chơi game tốt nhất 2021

BenQ GW2270H

Tuy giá rẻ nhưng màn hình này vẫn sẽ được trang bị tấm nền VA nên chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo. Cùng với kích thước 21,5”, độ phân giải 1080p, nhưng nếu xét về mật độ điểm ảnh thì nó cũng sẽ ngang với màn hình 27” 1440p, nên những hình ảnh cũng rất mịn màng. Với mức giá hết sức phải chăng khoảng 4 triệu đồng thì người dùng sẽ không còn phải đắn đo gì về nó nữa.

Trên đây là 8 màn hình chơi game tốt nhất năm 2020 mà máy tính An Phát muốn giới thiệu đến các bạn. Mỗi màn hình sẽ có những ưu và nhược điểm riêng vì thế bạn nên cân nhắc một cách cẩn thận để có thể chọn được một màn hình chất lượng nhất. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi thì bạn có thể chọn được một màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
 
>>> Bài viết liên quan: Bỏ túi 6 lý do nên mua máy tính bàn cũ mà bạn cần biết
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát