Máy Tính An Phát
22/07/2021

5 laptop chơi game có chất lượng và giá cả phù hợp nhất năm 2021

Có người đã nói rằng việc sở hữu một chiếc laptop chơi game là điều vô cùng dễ dàng. Đấy là trong trường hợp mà bạn có thật nhiều tiền, không phải nghĩ nhiều về vấn đề giá cả. Nếu như thế thì bạn có thể chọn những mẫu laptop tốt nhất, full đồ đi kèm. Còn ngược lại khi mà ngân sách của bạn bị hạn chế thì việc sở hữu máy tính để chơi game chất lượng cũng sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

Để giúp cho các bạn dễ dàng chọn thì maytinhanphat.vn sẽ chia sẻ cho các bạn 5 chiếc laptop chơi game chất lượng mà có giá cả phù hợp nhất năm 2021 cho đa số các bạn game thủ. Có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu từ giá cả, thiết kế, hiệu năng đến tên tuổi của hãng sản xuất.

1. Laptop Asus ROG Zephyrus G15


5 laptop chơi game có chất lượng và giá cả phù hợp nhất năm 2021

Laptop Asus ROG Zephyrus G15

Dòng máy Asus ROG Zephyrus đã được biết đến với các mẫu laptop gaming tốt nhất hiện nay và dòng máy ROG Zephyrus G15 cũng không phải là một ngoại lệ. Chúng đã được trang bị CPU AMD Ryzen và card đồ họa rời Nvidia RTX thế hệ 3000 series mới và vô cùng mạnh mẽ, laptop này có cấu hình mạnh mẽ và thỏa mãn được người chơi ngay cả khi người dùng trải nghiệm các tựa game khó nhằn nhất. Bên cạnh đó thì thời lượng pin của chúng khi sử dụng cũng rất dài là một điểm cộng cùng với thiết kế thời trang vô cùng phong cách. Nếu như bạn muốn bắt đầu với laptop chơi game có hiệu năng cao và pin trâu thì ROG Zephyrus G15 này là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Ưu điểm: Nhược điểm:

2. Laptop Asus TUF Dash F15


5 laptop chơi game có chất lượng và giá cả phù hợp nhất năm 2021

Laptop Asus TUF Dash F15

Dòng Asus TUF đã không còn quá xa lạ đối với người dùng trong việc đáp ứng tốt được các tiêu chí như Ngon - Bổ - Rẻ. Ví dụ như mẫu Asus TUF A15 của năm ngoái đã hoàn thành được mục tiêu trong việc cung cấp các tính năng tuyệt vời và phù hợp với các game thủ khi lo lắng về giá. Thì với Asus TUF Dash F15 đã mang nó trở lại và duy trì được mức giá phù hợp nhưng hiệu năng lại cực kỳ khủng khiếp. Sở hữu bộ xử lý Intel Tiger Lake, GPU Nvidia GeForce RTX 3000 series và màn hình FullHD và có tần số quét 240Hz nhưng chi phí phải bỏ ra thì lại rất mềm và siêu dễ chịu.

Ưu điểm:
Nhược điểm:

3. Laptop Gigabyte Aorus 17G (2021)


5 laptop chơi game có chất lượng và giá cả phù hợp nhất năm 2021

Laptop Gigabyte Aorus 17G (2021)

Bàn phím cơ học đã mang đến cảm giác gõ vô cùng tuyệt vời đã kết hợp với màn hình cùng tốc độ làm tươi 300Hz. Vẫn chưa hết mà laptop chơi game Gigabyte Aorus 17G (2021) còn mang đến một bức tranh với điểm nhấn chính là hiệu suất chơi game vô cùng kinh ngạc, có thể ngang ngửa với các mẫu máy tính bàn gaming tầm trung. Sở hữu GPU RTX 3000 thì mẫu laptop này đã sở hữu một cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng được những tựa game mà yêu cầu chất lượng đồ họa nặng và khó nhằn nhất.

Ưu điểm:
Nhược điểm:

4. Laptop Alienware m17 R4 (2021)


5 laptop chơi game có chất lượng và giá cả phù hợp nhất năm 2021

Laptop Alienware m17 R4 (2021)

Không phải là cứ máy tính xách tay có giá cả hợp lý thì hiệu năng hay là thiết kế sẽ rẻ tiền. Điều này đã được thể hiện vô cùng rõ ràng trong Alien m17 R4, máy tính xách tay gaming vô cùng mạnh mẽ với các cổng kết nối. Khung máy đã được sản xuất rất phong cách với dải màu sắc LED RGB vô cùng sặc sỡ.

Ưu điểm:
Nhược điểm:

5. Laptop Asus ROG Strix G15 AMD Advantage Edition


5 laptop chơi game có chất lượng và giá cả phù hợp nhất năm 2021

Laptop Asus ROG Strix G15 AMD Advantage Edition

Asus ROG Strix G15 AMD Advantage Edition, một trong các mẫu máy tính xách tay hi-end mới được tung ra thị trường. Sản phẩm này là cú HIT thành công của hãng sản xuất trong việc tiếp cận các phân khúc cao cấp. Không chỉ được tích hợp bộ xử lý và GPU hàng đầu của AMD mà thời lượng pin của nó khi sử dụng cũng rất đáng để kinh ngạc. Xứng tầm là một đối thủ đáng gờm với các mẫu laptop gaming đang xuất hiện trên thị trường như: MSI GS66 Stealth 10UG hay Razer Blade 15 RTX 2070 Super Max-Q.

Ưu điểm:
Nhược điểm:
Trên đây là 5 mẫu máy tính xách tay chơi game đã được đánh giá là tốt nhất trong nhiều phân khúc của dòng laptop gaming. Mỗi mẫu laptop trên đây thì đều có những tính năng và nhược điểm riêng nhưng chúng đều phù hợp với mỗi nhu cầu khác nhau của người dùng. Hy vọng với những chia sẻ ở phía trên của chúng tôi thì các bạn cũng đã có thể chọn cho mình được một mẫu laptop chơi game phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

>>> Bài viết liên quan: Các mẫu laptop chơi game giá rẻ dành cho các bạn học sinh, sinh viên
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát