Máy Tính An Phát
05/07/2021

5 bộ chuột - bàn phím máy tính chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2021

Đối với các game thủ thì việc trang bị bộ chuột - bàn phím bền để có thể chơi game là điều không thể thiếu. Và hiện nay thì cũng đã có quá nhiều sự lựa chọn, từ giá rẻ cho đến vài trăm ngàn, hàng triệu đồng. Để có thể tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm mẫu nào có giá tốt mà vẫn ổn, bền thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 bộ chuột - bàn phím cho bộ máy tính chơi game để các bạn lựa chọn.

1. Chuột - phím Fuhlen


5 bộ chuột - bàn phím máy tính chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2021

Chuột - phím Fuhlen

Bộ đôi chuột Fuhlen L102 và bàn phím L411 chuyên dùng để chơi game có hiệu suất cao. Cảm giác cầm chuột L102 cũng vô cùng thoải mái với những người dùng có bàn tay từ cỡ nhỏ đến trung bình; Không chỉ tích hợp các công nghệ đặc biệt nhưng bấm chuột có độ nhạy tốt và chính xác; Đặc biệt là con chuột này rất bền và sẽ không gặp tình trạng double click khi bạn sử dụng với máy tính bàn

Đối với bàn phím L411 thì đây là một mẫu phím thường - các phần khung và phím cũng được làm từ nhựa. Nhưng nó cũng sẽ mang đến khả năng gõ phím khi chơi game khá là ổn.

2. Chuột - phím Dareu


5 bộ chuột - bàn phím máy tính chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2021

Chuột - phím Dareu

Bộ đôi chuột Dareu LM103 và bàn phím LK185 cũng khá là phổ thông cho những anh em game thủ. Chuột LM103 cũng có thiết kế đơn giản và rất dễ cầm nắm, vô cùng thích hợp với nhiều cỡ tay của người sử dụng. Đây cũng là loại chuột được sử dụng tại những phòng game vì nó có giá rẻ nhưng lại có thể đáp ứng được tới 10.000.000 lần click. Không tích hợp được nhiều công nghệ đặc biệt thế nhưng độ phân giải của nó cũng đạt tới 1000 DPI.

Bàn phím LK108 cũng thuộc phân khúc giá rẻ của hãng sản xuất Dareu. Nhưng đây không phải là mẫu chất lượng gì nhưng để có thể đáp ứng được các nhu cầu chơi game cơ bản thì đây cũng là một sự lựa chọn tối ưu. Bàn phím này thường sẽ fullsize để bạn có thể sử dụng thoải mái.

3. Chuột - phím Lightning


5 bộ chuột - bàn phím máy tính chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2021

Chuột - phím Lightning

Bộ đôi chuột Lightning GX688 LED và bàn phím giả cơ Lightning AD 7700 LED được rất nhiều người dùng quan tâm.

Chuột GX688 là một mẫu chuột được sử dụng để chơi game rất ổn. Cảm giác cầm rất vừa tay, khi chơi game trong thời gian dài cũng sẽ không bị mỏi. Chuột này có 6 nút bấm chức năng (trái/phải, cuộn dọc, điều chỉnh DPI, nút back, nút next); độ bền có thể lên đến 20.000.000 lần bấm, phong cách LED cũng được hiển thị trên GX688 vô cùng đặc biệt và đẹp mắt.

Bàn phím giả cơ AD 7700 cũng là bàn phím sử dụng khung nhựa có kiểu phím cao, vẻ ngoài vô cùng khỏe khoắn và thời trang. Khi bật case hoạt động thì bàn phím cũng sẽ kích hoạt được chế độ anh sáng LED nhiều màu. Đặc biệt hơn nữa thì những bàn phím mà có khả năng chống nước rất ổn.

4. Chuột - phím Edra


5 bộ chuột - bàn phím máy tính chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2021

Chuột - phím Edra

Bộ đôi chuột Edra EMS612 LED RGB và bàn phím giả cơ Edra EK701 LED RGB cũng rất được lòng người chơi.
Chuột EMS612 và mẫu bàn phím LED RGB 11 và chế độ màu chuyên gaming cho người dùng có nhiều cảm giác phiêu trong khi giao tranh và combat. Chuột mà có 4 chế độ chỉnh dải DPI cũng gồm các số liệu 1200/1600/2400/3200 để dễ dàng điều chỉnh được tốc độ rê chuột phù hợp với mỗi người dùng.

Bàn phím giả cơ EK701 cũng sẽ trang bị cho mình các hệ thống LED RGB thay đổi các màu sắc nổi bật. Đây cũng là mẫu bàn phím đầy đủ những phím chức năng cho người dùng rất dễ thao tác.

Tuy là bàn phím giả cơ nhưng cảm nhận bấm phím rất thật và hơi ồn nhẹ. Độ bền của phím cũng sẽ lên tới 19 triệu lần bấm.

5. Bàn phím cơ - chuột Dareu


5 bộ chuột - bàn phím máy tính chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2021

Bàn phím cơ - chuột Dareu

Bộ đôi chuột và bàn phím cơ Dareu EK169 Gaming đầy đủ LED Multi. Chuột EM906 chính là phiên bản chuột dành cho máy tính chơi game cao cấp từ Dareu. Thiết kế bên ngoài của chuột cũng đã tập trung hướng đến phân khúc cho các game thủ với những họa tiết đã được khắc ẩn độc đáo. Trang bị 5 chế độ DPI là 500 - 1000 - 2000 - 3000 - 400 giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với những cảm nhận của tốc độ chuột mà mỗi người dùng. Bên cạnh đó thì thiết bị ánh sáng LED RGB cũng sẽ chuyển đổi một cách linh hoạt màu sắc và trông rất thu hút nhé.

Bàn phím cơ EK169 sẽ có 3 tùy chọn Switch Blue/Brown/Red với độ bền là 50 triệu lần bấm rất phù hợp với những anh em muốn chơi game với cường độ cao. EK169 được thiết kế vùng với form 104 phím, đầy đủ những chức năng cần thiết mà người chơi game cần. Chúng ta cũng có thể điều chỉnh được những chế độ hiển thị LED trên bàn phím theo các sở thích của bản thân.

Trên đây là những gợi ý về các bộ combo chuột - bàn phím máy tính chơi game giá rẻ để cho các anh em tham khảo. Nhưng trên thị trường hiện nay cũng vẫn còn nhiều các tùy chọn chất lượng khác để cho mọi người lựa chọn. Nếu như bạn mà đang có nhu cầu mua chuột, bàn phím máy tính thì cũng có thể liên hệ trực tiếp với hotline 0971851111 để có thể được tư vấn chi tiết nhé. Chúng ta khi chơi game thì ai cũng sẽ cần người bạn đồng hành.

>>> Bài viết liên quan: Cần chú ý đến những thông số nào khi chọn laptop chơi game?
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát