Máy Tính An Phát
15/11/2021

Bỏ túi các hãng laptop bền bỉ và chất lượng nhất 2021

Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu laptop có chất lượng tốt để phục vụ cho công việc của mình mà chưa biết chọn của thương hiệu nào. Thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của maytinhanphat.vn, trong đó thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng laptop bền bỉ và chất lượng nhất 2021.

HP


Bỏ túi các hãng laptop bền bỉ và chất lượng nhất 2021

HP

HP là một thương hiệu máy tính xách tay phù hợp cho các thành viên trong gia đình và doanh nghiệp từ nhỏ đến tầm trung và lớn, với rất nhiều các mức giá từ thấp cho đến cao. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như Laptop HP Pavilion Gaming là mẫu máy tính có thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ, khả năng chơi game đỉnh cao cùng với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và âm thanh chân thật cho người dùng.

Lenovo

Máy tính Lenovo là một thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, rất đa dạng các mẫu mã, nhiều mức giá và phù hợp với mỗi đối tượng khác nhau. Những sản phẩm nổi bật: Laptop Lenovo Think Book là một mẫu máy tính cho văn phòng có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, mỏng nhẹ, mang đến các hình ảnh vô cùng sắc nét, có cảm biến vân tay giúp cho laptop được bảo mật an toàn hơn.

Asus


Bỏ túi các hãng laptop bền bỉ và chất lượng nhất 2021

Asus

Laptop Asus đang được rất nhiều người dùng tin tưởng. Dòng laptop này đang sở hữu một mẫu thiết kế vô cùng sang trọng, cùng với các tính năng cao cấp và có hiệu năng cao nhất. Những sản phẩm nổi bật: Laptop Asus VivoBook là laptop sở hữu các mẫu thiết kế rất hiện đại, phù hợp với các tác vụ văn phòng, cùng màn hình có chất lượng sắc nét, cảm biến vân tay giúp bảo mật các thông tin trong laptop được an toàn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thu mua laptop cũ tại Hà Nội

Dell

Dòng laptop Dell này là một trong các thương hiệu laptop đã được rất nhiều người dùng tin tưởng. Hãng máy tính này đã cho ra mắt rất nhiều các mẫu máy tính có độ bền cao, những tính năng vượt trội và giá cả phải chăng.n Những sản phẩm nổi bật: Laptop Dell Inspiron là mẫu laptop có bản lề để gập xoay, cảm biến vân tay, cấu hình mạnh mẽ, thực hiện được nhiều tác vụ có thể thỏa mãn được các nhu cầu của người dùng.

Apple


Bỏ túi các hãng laptop bền bỉ và chất lượng nhất 2021

Apple

Nếu như các bạn là người dùng hệ sinh thái của Apple thì cũng không nên bỏ qua dòng máy tính Macbook này. Macbook luôn hấp dẫn người yêu công nghệ bởi vì chúng có thiết kế và những tính năng độc đáo mà mẫu laptop này đang sở hữu.

Những sản phẩm nổi bật: Laptop Apple MacBook Pro M1 là mẫu laptop cao cấp, hiệu suất nhanh hơn nhiều thế hệ trước, có thể xử lý đồ họa chuyên sâu. Nhất là MacBook Pro M1 2020 có thể sử dụng được đến 10 tiếng giúp cho người dùng có thể làm việc trong cả một ngày dài.

MSI

MSI là một thương hiệu chuyên cho ra mắt các mẫu laptop với cấu hình khủng, đồ họa cao, thiết kế đẳng cấp và vô cùng mạnh mẽ phù hợp để chơi game hay thiết kế đồ họa. Đây được đánh giá là một dòng laptop dành cho những người dùng thích sự hoàn hảo vì thế mà giá của laptop MSI sẽ rất cao.

Những sản phẩm nổi bật: Laptop MSI Gaming GF65 i7 là mẫu laptop có cấu hình khủng, thiết kế nổi bật và mạnh mẽ. Laptop MSI Gaming GF65 i7 vô cùng phù hợp với những người dùng mở nhiều ứng dụng cùng lúc, để đáp ứng tối đa cho các nhu cầu s của người dùng.

Mẹo chọn thương hiệu laptop phù hợp nhất

Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về các mẹo chọn thương hiệu laptop thương hiệu laptop phù hợp nhất.

Mục đích sử dụng


Bỏ túi các hãng laptop bền bỉ và chất lượng nhất 2021

Mục đích sử dụng

Bạn cũng cần dựa vào mục đích sử dụng để có thể chọn ra một thương hiệu laptop phù hợp. Ví dụ như để sử dụng cho mục đích học tập, văn phòng thì có thể tham khảo các dòng laptop của ASUS, Dell, Lenovo,...

Nếu như nhu cầu của các bạn là để chơi game thì các bạn có thể tham khảo dòng máy tính Macbook, MSI, ASUS Gaming,... Còn nếu như các bạn muốn tham khảo để thiết kế, viết code cho dân công nghệ thông tin thì những dòng máy tính cao cấp của các thương hiệu trên sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất.

Phù hợp với điều kiện

Nếu giá của một mẫu laptop sẽ quyết định đến việc các bạn có nên mua laptop hay không thì bạn cũng có thể tham khảo các mẫu laptop trong tầm giá như:
Với mỗi mức giá khác nhau thì các bạn cũng sẽ chọn được một mẫu máy tính phù hợp nhất.

Chế độ bảo hành


Bỏ túi các hãng laptop bền bỉ và chất lượng nhất 2021

Chế độ bảo hành

Ngoài ra thì cũng có rất nhiều người dùng dựa vào chế độ bảo hành để chọn cho mình một thương hiệu laptop phù hợp. Trong khi có những người lại khá thoải mái trong chế độ bảo hành. Nhưng thời gian bảo hành cũng là một yếu tố sẽ giúp các khách hàng đánh giá được chất lượng của các sản phẩm. Nếu như thời gian bảo hành mà dài thì chất lượng của nó sẽ càng tốt và ngược lại.

Trên đây là những hãng laptop bền bỉ và chất lượng nhất 2021 mà người dùng nên tham khảo. Qua đó thì chắc các bạn cũng đã bỏ túi được mẫu laptop có chất lượng tốt và phù hợp nhất hiện nay nhé.

>>> Bài viết liên quan: Ưu nhược điểm của laptop màn hình cảm ứng mà bạn cần biết
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát