Máy Tính An Phát
09/12/2021

Top 4 laptop gaming dưới 25 triệu được săn đón năm 2021

Với những game thủ thì việc chọn được một mẫu laptop cấu hình mạnh mẽ để chơi được các game với mức giá phải chăng là điều không quá dễ dàng. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng vì trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 4 máy tính chơi game có giá dưới 25 triệu đáng mua nhất 2021.

1. Laptop Asus TUF Gaming FX506HCB i5


4 laptop chơi game có giá dưới 25 triệu đáng mua nhất năm 2021

Laptop Asus TUF Gaming FX506HCB i5

Đầu tiên chính là laptop gaming từ Asus - Asus TUF Gaming FX506HCB i5 . Sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng cá tính và mạnh mẽ khi có vỏ màu xám cực chất. Thiết kế này sẽ giúp cho máy tính trở bền bỉ và giúp cho chủ nhân của chúng trở nên cá tính hơn bao giờ hết.

Với việc được trang bị CPU Intel i5-11400 thế hệ mới đã giúp cho máy tính hoạt động một cách vô cùng mượt mà dù là game có cấu hình nặng, giúp cho người dùng chơi được những game có tốc độ nhanh, mượt còn làm việc hiệu quả khi chạy trên những phần mềm chuyên nghiệp.

Hệ thống tản nhiệt với những ống dẫn nhiệt sẽ giúp máy tính tản nhiệt nhanh chóng và duy trì được hiệu suất hoạt động tốt nhất tương tự như máy tính bàn. Một mẫu máy tính tản nhiệt tốt sẽ giúp cho quá trình chơi game trở nên ổn định và mượt mà hơn.

Với màn hình có kích thước 15.6 inch và độ phân giải Full HD thì mẫu máy tính tính này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng các trải nghiệm về thị giác rất mãn nhãn. Ngoài ra thì tần số quét của màn hình đến 144Hz sẽ giúp các chuyển động trở nên mượt mà khi chơi những tựa game đang hot như FPS, đua xe, nhập vai,...

Nói chung, nếu như các bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop gaming có cấu hình mạnh để chơi tốt các tựa game thì Asus TUF 2021 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các game thủ.

2. Laptop Gigabyte Gaming G5 i5


4 laptop chơi game có giá dưới 25 triệu đáng mua nhất năm 2021

Laptop Gigabyte Gaming G5 i5

Gigabyte G5 i5 11400H đang được trang bị bởi CPU Intel Core i5 Comet Lake 10500H thế hệ 11 giúp cho các bạn chơi tốt những game cấu hình nặng có tốc độ mượt mà. Ram 16GB có thể đáp ứng được tốt các tác vụ từ cơ bản cho đến nâng cao của người dùng.

Hiệu năng của máy tính cũng sẽ được nâng cao kết hợp cùng với card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti để người dùng có thể sáng tạo đồ họa một cách chuyên nghiệp với những trải nghiệm hấp dẫn như Valorant, CS:GO, Fifa Online 4,…

Kích thước màn hình là 15.6 inch, độ phân giải là Full HD (1920 x 1080), tần số quét màn hình là 144Hz, như thế thì chúng có thể mang đến một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi, sắc nét và khiến cho những trải nghiệm của người dùng trở nên đã mắt hơn khi chơi những tựa game có đồ hoạ cao.

Nếu như các bạn là game thủ và đang muốn mua một mẫu laptop đáp ứng được những yêu cầu như thiết kế khỏe khoắn, cấu hình mạnh mẽ thì laptop GIGABYTE Gaming G5 i5 sẽ là một trong những sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc với mức giá hợp lý.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thu mua laptop cũ tại Hà Nội

3. Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 56 5256 i5


4 laptop chơi game có giá dưới 25 triệu đáng mua nhất năm 2021

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 56 5256 i5

Tiếp theo chính là mẫu laptop đang cực hot - Acer Nitro 5 Gaming AN515 56 5256 i5. Thiết bị này đã được cung cấp sức mạnh bởi chip Intel Core i5 thế hệ 11 với Ram 16GB sẽ cùng các bạn chiến được các tựa game có đồ hoạ cao ổn định nhất.

Mẫu laptop này không chỉ có một mức cấu hình tốt mà màn hình của laptop cũng vô cùng chất lượng. Với kích thước là 15.6 inch, độ phân giải Full HD thì nó sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh có chất lượng tuyệt vời nhất. Ngoài ra thì với tần số quét 144Hz sẽ khiến cho mọi chuyển động trong game mượt mà và thu hút hơn.

Thêm vào đó là công nghệ âm thanh DTS: X Ultra Audio sẽ giúp làm cho các âm thanh 3D có chất lượng to rõ sống động, chính xác tùy vào thể loại game mà các bạn đang chơi.

Với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế vô cùng thời thượng, chuẩn gaming mà mẫu laptop Acer Nitro 5 mang lại sẽ xứng đáng là một người bạn đồng hành vô cùng đáng tin cậy trong sự lựa của bạn nhất là với các bạn game thủ.

4. Laptop MSI Gaming Modern 14 B11SBU i5


4 laptop chơi game có giá dưới 25 triệu đáng mua nhất năm 2021

Laptop MSI Gaming Modern 14 B11SBU i5

MSI Modern 14 B11SBU i5 là mẫu laptop chơi game cuối cùng trong bài viết này. Chúng có vẻ bề ngoài rất đơn giản, không cá tính như các mẫu laptop gaming khác thế nhưng cấu hình của mẫu laptop này sẽ khiến cho những game thủ cảm thấy rất bất ngờ đấy.

Sở hữu sức mạnh rất lớn từ chip Intel Core i5 Tiger Lake 1155G7 thế hệ 11 cùng với card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX450 2GB sẽ giúp nâng cao được rất nhiều hiệu suất của đồ họa.

Với màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD, với cạnh viền siêu mỏng 16.99 mm sẽ giúp cho bạn bắt kịp được mỗi chuyển động, để đắm chìm trong một không gian giải trí vô cùng bất tận. Tấm nền IPS cũng sẽ mang đến cho người dùng góc nhìn rộng và chi tiết hơn.

Trên đây thì chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn 4 mẫu laptop gaming có giá dưới 25 triệu đáng mua nhất 2021. Hy vọng là với các thông tin trên thì các bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn về mẫu laptop chơi game ưng ý nhất.

>>> Bài viết liên quan: Những phần mềm giải phóng Ram máy tính Windows hiệu quả nhất
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát