Máy Tính An Phát
18/03/2022

Top 4 mẫu laptop giá rẻ, cấu hình ổn định nhất 2022

Bạn không có nhiều điều kiện về kinh tế thế nên bạn đang muốn tìm một mẫu laptop giá rẻ nhưng cấu hình cũng cần ổn định một chút để sử dụng. Nhưng thị trường laptop hiện nay là vô cùng đa dạng vì thế mà một người không có kinh nghiệm như bạn sẽ rất dễ chọn nhầm. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để tham khảo về 5 mẫu laptop phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Lenovo Ideapad 3 14IML05


Top 4 mẫu laptop giá rẻ, cấu hình ổn định nhất 2022

Lenovo Ideapad 3 14IML05

Đây là một mẫu laptop vô cùng phù hợp với dân văn phòng hay những bạn học sinh, sinh viên đang cần laptop để học online. Laptop Lenovo có một vẻ bề ngoài vô cùng thanh lịch với một lớp vỏ nhựa màu xám hiện đại, vì thế mà chúng chỉ nặng khoảng 1.5 kg, và dày 19.9 mm. Mang một vẻ bề ngoài hiện đại và nhẹ nhàng thế nên người dùng sẽ có thể di chuyển và cầm theo mà không sợ bị nặng nề.

Ngoài ra thì sự kết hợp giữa chip Intel Core i3 10110U và card UHD Graphics đã giúp cho người dùng có thể sử dụng tốt các thao tác cơ bản trên Word, Excel,... chỉnh sửa cơ bản hay học online đều có thể đáp ứng tốt.

Mẫu laptop này đang sở hữu màn hình 14 inch, độ phân giải HD, độ sáng 220 nits giúp cho các hình ảnh trở nên rõ ràng, sử dụng công nghệ Anti Glare chống chói sẽ giúp người dùng sử dụng được laptop trong một môi trường có ánh sáng quá cao.

Ngoài ra, Ideapad 3 cũng đầy đủ các cổng kết nối và bản lề gập 180 độ để người dùng có thể sử dụng thoải mái, linh hoạt ở nhiều tư thế. Được trang bị RAM 4GB, nâng cấp đến 12GB, ổ cứng SSD 256GB giúp tốc độ mở máy và đọc ghi vô cùng nhanh chóng.

Acer Aspire A315 56 308N i3


Top 4 mẫu laptop giá rẻ, cấu hình ổn định nhất 2022

Acer Aspire A315 56 308N i3

Mẫu laptop này có màn hình kích 15.6 inch, độ phân giải Full HD kết hợp với công nghệ Acer ComfyView của Acer để tăng độ tương phản, dễ dàng tái hiện màu sắc chính xác, và lọc ánh sáng xanh cực tốt. Acer Aspire A315 đã được tích hợp vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 10 mang đến một mức hiệu năng ổn định, xử lý tốt những thao tác văn phòng, học online mượt mà.

Máy đã được trang bị 4GB RAM và một khe trống để nâng cấp lên tối đa 12GB. Khả năng đa nhiệm mượt mà có thể giúp bạn vừa học online vừa xem file sách giáo khoa cùng lúc. Acer Aspire A315 có một vẻ bề ngoài đơn giản và hiện đại. Mẫu laptop này chỉ nặng khoảng 1.7 kg và dày 19.9 mm, rất thuận tiện để người dùng di chuyển đi khắp nơi. Nhiều cổng kết nối như: USB 2.0, USB 3.1, HDMI để truyền dữ liệu phục vụ tốt cho các nhu cầu học tập cũng như là thuyết trình, họp nhóm,...

>>> Chi tiết về dịch vụ thu mua laptop cũ tại Hà Nội

HP 240 G8

Mẫu laptop này có một vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế và được phủ bạc, logo HP in chìm tạo ra cảm giác hài hòa nhưng vẫn rất thời trang. Chỉ nặng khoảng 1.47 kg và dày 19.9 mm, như thế sẽ giúp bạn có thể dễ dàng mang theo để học tập và làm việc.

Phần cứng của mẫu laptop này sẽ bao gồm vi xử lý Intel Core i3 1005G1, có thể thực hiện tốt các thao tác trên ứng dụng văn phòng Word, Excel, Powerpoint,.... RAM 4GB, 2 khe để giúp máy luôn hoạt động ổn định, đa nhiệm mượt mà, không lo giật, lag. Bạn có thể nâng cấp tối đa 16GB.

HP 240 G8 đã được trang bị ổ cứng SSD 256GB NVMe PCie để truy xuất dữ liệu nhanh chóng, tốc độ mở máy nhanh, không gian lưu trữ tài liệu, hình ảnh vừa phải. Màn hình kết hợp công nghệ chống chói Anti Glare để giúp người dùng làm việc trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Tấm nền IPS, độ phân giải Full HD sẽ giúp cho các hình ảnh hiển thị trở nên tươi sáng và sắc nét hơn.

Acer Aspire A315 56 308N


Top 4 mẫu laptop giá rẻ, cấu hình ổn định nhất 2022

Acer Aspire A315 56 308N

Acer Aspire A315 đã được tích hợp vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 10, mang đến một mức hiệu năng vô cùng ổn định, hỗ trợ cho người dùng xử lý tốt những tính năng văn phòng trên Word, Excel,... Được trang bị 4GB RAM và một khe trống để nâng cấp lên 12GB. Người dùng có thể mở nhiều cửa sổ cùng lúc mà không lo vấn đề đơ máy.

Ổ cứng SSD 256GB, các bạn cũng sẽ có đủ không gian để lưu trữ, quá trình khởi động máy hay mở các ứng dụng cũng sẽ nhanh hơn, phản hồi thao tác trong vài giây. Màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD sẽ mang đến các hình ảnh đẹp mắt, sắc nét, tươi sáng. Công nghệ màn hình Acer ComfyView sẽ giúp giảm tối đa ánh sáng xanh, các bạn có thể thoải mái sử dụng laptop trong nhiều giờ mà không lo mỏi mắt.

Ngoài ra thì Acer Aspire A315 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối: USB 2.0, USB 3.1, HDMI, cho phép người dùng kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau và phục vụ tối đa cho nhu cầu học tập và làm việc của bạn.

Trên đây chúng tôi cũng đã chia sẻ xong cho các bạn những mẫu laptop giá rẻ mà có cấu hình ổn định nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với mức giá tốt nhất nhé.

>>> Bài viết liên quan: Nguyên nhân và cách xử lý khi laptop không vào được wifi
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát