Máy Tính An Phát
10/03/2022

Top 5 laptop Acer phù hợp nhất với dân văn phòng 2022

Hiện nay, nhu cầu làm việc văn phòng ngày càng nhiều vì thế mà laptop đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đây là một thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng và nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu laptop văn phòng phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu laptop Acer phù hợp nhất với dân văn phòng 2022 hiện nay.

Swift X


Top 5 laptop Acer phù hợp nhất với dân văn phòng 2022

Swift X

Swift X có một thiết kế mỏng nhẹ, khoảng 1.39kg và mỏng 17.9mm nhờ thế mà các bạn có thể di chuyển đến nhiều nơi. Nhà sản xuất đã sử dụng hợp kim nguyên khối để giảm trọng lượng và tăng độ bền chắc cho máy. Màn hình 14 FHD IPS, độ sáng 3001 nits và 100% sRGB để đảm bảo những trải nghiệm về hình ảnh của bạn trở nên trung thực nhất. Swift X đi kèm hiệu năng mạnh mẽ là chip AMD Ryzen ™ 5000 Series, card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX ™ 3050 Ti mới nhất, RAM 16GB, SSD 2TB, thời gian sử dụng 17 giờ vì đã được tích hợp viên pin 59Wh.

Swift 3X

Là phiên bản mới của Swift3, Swift 3x đã tạo ra được dấu ấn mạnh mẽ nhờ việc được tích hợp CPU Intel® 11th Gen, GPU Intel® Iris® Xe MAX, đây là một cấu hình khủng dành cho các mẫu laptop văn phòng, có thể xử lý đồ họa tốt, render, chơi gaming.

Màn hình tràn viền siêu mỏng 6.3mm. Vỏ máy được làm từ hợp kim nguyên khối cứng cáp, chắc chắn, chỉ nặng khoảng 1.37kg, thời lượng pin khủng 11 tiếng và công nghệ Fast Charge. Swift 3x có tấm nền hiển thị màu chuẩn xác 72% NTSC color gamut, công nghệ DTS® Audio 3D Surround âm thanh vòm hàng đầu mang đến các âm thanh biến đổi theo nhu cầu sử dụng của người dùng: nghe nhạc, xem phim, chơi game…

Aspire 3


Top 5 laptop Acer phù hợp nhất với dân văn phòng 2022

Aspire 3

Acer Aspire 3 A315-58G-50S4 NX.ADUSV.001 mỏng nhẹ chỉ nặng khoảng 1.7kg, thuận tiện di chuyển và giải quyết các công việc trong chuyến đi. Màu bạc là màu sắc chủ đạo, phối với các chi tiết màu đen để tạo ra sự tương phản của sự hiện đại và phong cách.

Thời lượng pin 9 tiếng là con số ấn tượng cho một mẫu laptop mỏng nhẹ. Được sử dụng chip Intel thế hệ thứ 11 có hiệu năng mạnh mẽ khi thực hiện những thao tác văn phòng như: lướt web, nghe nhạc, soạn văn bản…

RAM DDR4 8GB, bus Ram 2400MHz và 512GB SSD, card đồ họa rời NVIDIA®GeForce®MX350 2GB GDDR5. Vì thế mà các tác vụ chỉnh sửa ảnh, biên tập video, dựng hình 3D hay chơi game đều thực hiện dễ dàng trên mẫu laptop mỏng nhẹ này.

Màn hình 15.6 inch, độ phân giải 1920 x 1080 Full HD mang đến chất lượng của các hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động cho người dùng khám phá. Viền màn hình mỏng tạo ra những trải nghiệm tốt hơn.

>>> Địa chỉ uy tín cung cấp máy tính cho văn phòng chất lượng

Aspire 5

Laptop Aspire 5 có một thiết kế tinh tế thanh lịch dành cho giới văn phòng nhất là nữ giới. Chất liệu kim loại và nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn, thiết kế bền bỉ, chịu được lực va đập tốt, cứng cáp, chắc chắn, bàn rê chuột đến bàn phím đều có chất lượng tốt.

Màn hình tràn viền hiện đại và chỉ mỏng 6.3 mm, nhẹ 1.45kg vô cùng thích hợp với những hoạt động làm việc, học tập, giải trí. Độ phân giải Full HD, tấm nền IPS, vì thế mà Aspire 5 làm mãn nhãn người dùng với các màu sắc vô cùng chân thực trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Aspire 5 là mẫu laptop đầu tiên được tích hợp CPU Intel thế hệ 11, hiệu năng mạnh mẽ và vượt trội hơn mong đợi này, thời lượng pin sẽ từ 7 - 11 tiếng khi sử dụng liên tục.

Swift 3


Top 5 laptop Acer phù hợp nhất với dân văn phòng 2022

Swift 3

Dòng Swift đã trở thành biểu tượng của nhà Acer về độ mỏng nhẹ. Vì thế, những dòng laptop Swift có một thiết kế về ngoại hình thon thả. Swift 3 là cái tên mà rất nhiều người dùng cảm thấy quen thuộc khi làm văn phòng.

Swift 3 có rất nhiều những mẫu mã, màu sắc để người dùng có thể lựa chọn thoải mái như: Bạc, Xám, Đồng và Gradient Blue. Đây là một mẫu laptop có một thiết kế vô cùng tinh tế, vỏ máy đã được làm từ hợp kim Nhôm – Magie bền hơn gấp 4 lần và nhẹ hơn 35% hợp kim nhôm thường. Vì thế mà mẫu laptop này chỉ nhẹ 1.19kg và mỏng 15.95mm.

Máy còn có một màn hình làm việc rộng rãi với hai viền siêu mỏng và tỷ lệ màn hình ấn tượng 88.2%. Hiện nay người dùng đang có hai lựa chọn là màn hình 14 inch hoặc 16 inch, tấm nền IPS FullHD cùng độ sáng 300 nits.

Thời lượng pin cũng là một trong những điểm ấn tượng của mẫu laptop này khi ở mức 56Wh, có thể sử dụng 17 giờ, sạc nhanh trong 30 phút là sử dụng được 4 giờ liên tục Ngoài ra, dù mỏng nhẹ nhưng vẫn được trang bị các cổng kết nối USB3.2 Gen 2 Type-C và kết nối Wifi bởi Intel® Wi-Fi 6.

Với những mẫu laptop mỏng nhẹ mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây đã đủ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng hay chưa. Hãy đến ngay với An Phát để chọn được một mẫu laptop phù hợp nhất với mình nhé. Chúc bạn thành công!

>>> Bài viết liên quan: Bí quyết tăng tuổi thọ pin cho laptop cực hiệu quả
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát