Máy Tính An Phát
23/02/2021

Top 6 laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021

Hiện nay laptop văn phòng đang là dòng laptop được rất nhiều người dùng quan tâm, nhất là phái nữ. Bởi vì chúng sẽ nói lên tính cách và cá tính của mỗi người. Vì thế trong bài viết dưới đây An Phát sẽ giới thiệu cho các bạn những laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021. Các bạn hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi xem đó là những dòng laptop nào nhé!

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon 7 20R1S01N00


Top 6 laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021

Lenovo ThinkPad X1 Carbon 7 20R1S01N00

Đây là một dòng laptop của Lenovo, cũng được coi như laptop văn phòng dành cho nữ bởi vì chính có thiết kế khá nhẹ, hiệu suất cũng rất nhanh và các tùy chọn tốt giúp người dùng có thể trải nghiệm được hiệu quả nhất.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon 7 20R1S01N00 là một máy tính cho văn phòng rất thời trang, nhẹ và có được sự cân bằng rất tuyệt vời giữa nét hiện đại và tính năng thực tế. Laptop này có thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ chỉ khoảng 1.08kg, đáp ứng được tính di động cho người dùng có thể mang đi khắp mọi nơi. Chúng có khung máy rất chắc chắn, vỏ máy được cấu tạo từ những chất liệu rất bền bỉ. Bản lề có thể mở rộng được 180 độ - đây chính là nét độc đáo của dòng ThinkPad này.

Laptop đó được sở hữu một cấu hình rất mạnh mẽ với chip Intel Core i7-10510U, Ram 8GB và ổ cứng 256GB SSD cho phép người dùng có thể xử lý những tác vụ đa nhiệm, ứng dụng văn phòng hay những game hot một cách mượt mà nhất. Người dùng cũng sẽ được trải nghiệm một tốc độ xử lý và khởi động máy tính vô cùng nhanh chóng.

Ngoài ra thì nó còn được trang bị một card đồ họa chất lượng giúp bạn chạy mượt các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp như phần mềm photoshop và chỉnh sửa video,…

Ngoài ra thì laptop này còn được trang bị một màn hình 14 inch WQHD có thể hiển thị những hình ảnh rất chi tiết và chân thực với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, khả năng tái tạo màu để có thể mang đến những trải nghiệm về hình ảnh với chất lượng cao nhất. Màn hình của laptop này cũng đã được phủ một lớp chống loá nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay ngoài trời mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh.

Laptop Acer Swift 3 SF314-56G-78QS NX.HAQSV.001


Top 6 laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021

Acer Swift 3 SF314-56G-78QS NX.HAQSV.001

Khi nhắc tới thương hiệu Acer thì có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến những laptop phổ thông nhưng lại có thể sở hữu những Chip xử lý mới nhất, khả năng xử lý đa luồng rất nhanh nhạy.

Nếu như bạn muốn hỏi đến laptop nào dành cho nữ văn phòng mà thích hợp nhất thì không thể không nhắc đến Acer Swift 3 được. Đây là dòng laptop văn phòng có những nét đặc trưng với thiết kế rất bắt mắt và có mức giá rất hợp lý.

Đây là laptop văn phòng có cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng được những nhu cầu về văn phòng và đồ họa một cách cơ bản. Thiết kế rất sang trọng và tính năng bảo mật bằng vân tay sẽ giúp người dùng có thể đăng nhập nhanh chóng.

Vỏ máy được tạo ra từ kim loại cao cấp, được gia công tỉ mỉ thế nên chúng có vẻ bề ngoài rất sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra thì chúng cũng có khả năng tản nhiệt nhanh chóng, thiết kế viền mỏng làm cho những hình ảnh trải rộng hơn.

Đối với laptop văn phòng nữ thì hiệu năng của máy cũng rất được chú trọng khi được trang bị chip Intel Core i7 – 8565U thế hệ mới nhất, có thể đáp ứng được những tác vụ của người dùng. Bộ nhớ Ram 8GB giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng các chương trình như Adobe Photoshop, Adobe After Effect,.. và chơi các game cao cấp.

Laptop Dell Inspiron 7490 N4I5106W


Top 6 laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021

Dell Inspiron 7490 N4I5106W

Laptop này có một thiết kế rất mỏng nhẹ, thời trang và hiện đại, nó rất mỏng, nhẹ, chắc chắn mà bạn có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi để làm việc cùng như giải trí, học tập.

Laptop này được trang bị một chip xử lí Core i5-10210U có khả năng xử lí đa nhiệm, Ram 8GB cũng giúp gia tăng sức mạnh của laptop. Laptop còn được tích hợp card đồ họa Nvidia MX250 2GB có thể xử lí và cho bạn những trải nghiệm chất lượng nhất, nhất là bạn có thể chơi được những game online đồ họa nhẹ, chạy được một số ứng dụng photoshop cơ bản. Laptop này còn được hỗ trợ ổ cứng SSD 512GB để bạn có thêm nhiều dung lượng lưu trữ, để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Ngoài ra còn tích hợp một màn hình 14 inch Full HD thể hiện được những hình ảnh chi tiết và sắc nét nhất. Màn hình còn được phủ một lớp chống chói giúp bạn có thể làm việc được trong môi trường có nhiều ánh sáng.

Laptop HP Probook 450 G7 9GQ43PA


Top 6 laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021

HP Probook 450 G7 9GQ43PA

Bạn là nhân viên văn phòng và đang cần tìm một laptop nữ văn phòng để phục vụ cho những nhu cầu về làm việc và giải trí thì HP chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn cân nhắc.

Laptop này có một thiết kế rất năng động và hiện đại, thời trang, rất hợp với những nhân viên văn phòng nữ vì chúng có thiết kế rất mềm mại, nữ tính và sang trọng.

Chúng được kết hợp giữa màu tối trên bàn phím, màn hình và màu bạc của vỏ nhôm. Để có thể đảm bảo tốt nhất chi tính di động thì HP đã thiết kế laptop với trọng lượng chỉ khoảng 2kg. Màn hình có kích thước 15 inch, độ phân giải Full HD cho ra những hình ảnh sắc nét, sống động, độ tương phản cao, khả năng chống lóa tốt.

Laptop Asus Vivobook S13 S333JA-EG034


Top 6 laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021

Asus Vivobook S13 S333JA-EG034

Hiện nay nhận thấy thị tường văn phòng rất lớn thế nên các hãng sản xuất thi nhau cho ra mắt các sản phẩm, vì thế mà ASUS không thể nào đứng yên được. Asus là laptop có thiết kế rất nhỏ gọn, đáp ứng rất tốt được các nhu cầu hàng ngày cho công việc cũng như là giải trí. Một thiết kế rất màu sắc, thu hút cùng với hiệu năng mạnh mẽ, là sự lựa chọn rất hợp lý cho một laptop văn phòng thời thượng.

Asus VivoBook là một sự lựa chọn hàng đầu cho laptop văn phòng nữ hot nhất hiện nay. Cùng với cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị chip xử lý Intel Core i5 thế hệ 10, bộ nhớ Ram 8GB, ổ cứng SSD giúp bộ nhớ xử lý nhanh chóng mọi thứ, đa nhiệm mọi nhiệm vụ với những công việc văn phòng.

Vỏ máy còn được làm bằng kim loại với các viền cắt kim cương, phím Enter vàng rất khác biệt. Màu sắc máy tính rất trẻ trung, làm nổi bật lên sự khác biệt và cá tính của bạn. Nó chỉ nặng khoảng 1,2kg và siêu mỏng dễ dàng mang đến nơi mà bạn mong muốn.

Laptop Apple Macbook Pro 2020 MXK32SA/A


Top 6 laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021

Apple Macbook Pro 2020 MXK32SA/A

Macbook hiện nay là một thiết kế thuộc hàng đẳng cấp và rất sang trọng. Nó đang sử dụng hệ điều hành MacOS với hiệu năng và độ an toàn rất cao. Macbook còn nổi tiếng với thiết kế đẹp, vỏ máy được làm bằng nhôm nguyên khối hoàn hảo đến từng chi tiết, màn hình chất lượng và dung lượng pin cao gấp 2-3 lần những dòng laptop thông thường.

Nhưng cùng với sự đẳng cấp và sang trọng đó thì giá của nó cũng rất cao. Nhưng đổi lại thì chúng được đảm bảo tốt nhất về mặt bảo mật, giảm nguy cơ bị mất dữ liệu và sự tấn công của virus.

Laptop MacBook Pro 2020 này mang lại cho người dùng sự hài hòa về màu sắc. Được làm từ kim loại nguyên khối, vỏ máy được gia công tỉ mỉ với độ dày khoảng 15.6 mm và chỉ nặng khoảng 1.4 kg nên rất tiện lợi để mang theo.

Máy này sử dụng chip xử lý Intel Core i5 thế hệ 8 với 8GB Ram và ổ cứng SSD 256GB cho một hiệu năng rất mạnh mẽ, đảm bảo cho những tác vụ văn phòng và giải trí. Ngoài ra nó còn được được trang bị một màn hình Retina 13.3 inch hiển thị được những hình ảnh có độ nét cao, giúp bạn trải nghiệm được những hình ảnh sống động rất tuyệt vời.

Trên đây là top 6 những laptop văn phòng dành cho nữ hot nhất 2021 mà An Phát muốn chia sẻ cho bạn. Laptop văn phòng hiện nay đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng thế nên được rất nhiều các nhà sản xuất để ý đến và đầu tư mạnh. Hy vọng với những chia sẻ trên thì bạn đã có thể chọn được một mẫu laptop vừa ý nhất

>>> Bài viết liên quan: Màn hình máy tính cũ LCD hay LED chất lượng hơn?
 
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát