Máy Tính An Phát
29/01/2021

Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Chuột máy tính chính là một linh kiện rất quan trọng nếu bạn muốn chiến thắng trong một trận game đỉnh cao. Có rất nhiều những thông số để bạn có thể chọn được một chuột chơi game phù hợp nhưng quan trọng hơn hết chính là cần tìm một con chuột có trọng lượng và kích thước phù hợp với tay mình. Máy tính An Phát sẽ giới thiệu cho bạn 9 chuột máy tính chuyên chơi game tốt nhất 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là các thương hiệu nào nhé!

Razer Deathadder V2


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Razer Deathadder V2

Razer Deathadder là cái tên nổi tiếng và là một trong những chuột gaming được nhiều game thủ chọn mua. Hình dáng của nó cũng rất phù hợp với đa số người dùng dù tay lớn nhỏ hay cầm theo kiểu nào thì cũng phù hợp.

Razer cũng đã nâng cấp nó lên thành các phiên bản mới hơn, nhưng đều giữ y nguyên thiết kế như bản gốc. Deathadder V2 được trang bị bộ cảm biến quang học 20,000 DPI Razer chất lượng, giúp người dùng có thể phản ứng nhanh một cách rất chính xác và ít độ trễ. Đây là chuột máy tính rất đơn giản, không cầu kỳ, và nhờ vậy mà nhiều người dùng đã muốn sở hữu nó.

Logitech G102 Lightsync


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Logitech G102 Lightsync

Hiện tại cũng đã có rất nhiều mẫu chuột gaming bình dân trên thị trường, nhưng để có thể tìm được một đối thủ của Logitech G102 Lightsync thì có vẻ còn xa lắm. Kích thước của nó vừa nhỏ gọn mà hiệu suất cũng rất ổn định, kết hợp cùng với switch chuột nhạy và cảm biến 8000DPI sẽ giúp người dùng phô diễn những kỹ năng tuyệt đỉnh của mình trong game.

Nhìn chuột này cũng có nhiều nét tương đồng với chuột G102 Prodigy nằm trong cùng phân khúc này. Nếu người dùng nào thích những thích RGB lung linh thì bản Lightsync này thì An Phát giới thiệu cho bạn chuột G102 Prodigy sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn.

Corsair Ironclaw RGB


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Corsair Ironclaw RGB

Những người dùng nào có bàn tay lớn thì đây chính là một lựa chọn rất sáng suốt. Con chuột này được làm từ rất nhiều các vật liệu khác nhau để có thể tạo nên hình dáng vô cùng hài hòa. Phần nhô lên của chuột cũng tạo cho người dùng cảm giác rất thoải mái khi di chuột.

Ironclaw còn có hệ thống đèn LED RGB rất tinh tế, và bạn có thể điều chỉnh qua phần mềm iCUE của Corsair. Một nhược điểm của chuột này chính là trọng lượng hơi nặng sẽ khiến cho những người thích chuột nhẹ cảm thấy khó chịu.

Razer Naga Trinity


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Razer Naga Trinity

Chất lượng của dòng chuột Razer Naga này đã được chứng minh qua thực tế trong nhiều thời gian. Và trong bản mới nhất Naga Trinity thì nó đã hội tụ được tất cả các điểm mạnh của thế hệ trước: form cầm tay rất thoải mái, cảm biến chất lượng, nút bên hông có thể thay thế để phù hợp với những game như MOBA hay MMO.

Cụm nút bên hông chuột được kết nối bằng nam châm rất chắc chắn, thế nên khi chơi game bạn cứ lắc vẩy thoải mái. Dù chuột này được thiết kế cho game MMO nhưng nếu bạn muốn chuyển qua MOBA, FPS thì vẫn có thể đáp ứng được nhé.

Steelseries Sensei 310


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Steelseries Sensei 310

Steelseries Sensei 310 là chuột đối xứng thuộc hàng cao cấp với các cải tiến rất đáng giá. Chất liệu của chuột là nhựa mới cho nên có độ bám tay cao hơn, thích hợp với những người dùng dễ bị đổ mồ hôi tay. Sensei 310 còn được trang bị cảm biến riêng, và đây là một trong các cảm biến tốt nhất trên thị trường hiện nay, bảo đảm bạn di chuột tới đâu là chính xác tới đó.

Cũng giống với bản Sensei trước đây thì 310 có thể thích hợp với tay phải lẫn tay trái với kích thước không quá to. Vì thế mà chuột này sẽ có nút bấm ở 2 bên hông, nhưng đã được Steelseries tối ưu lại nên bạn sẽ không bị bấm nhầm nên không cần quá lo lắng.

Razer Viper Ultimate Wireless


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Razer Viper Ultimate Wireless

Razer Viper Ultimate Wireless được trang bị cảm biến quang học Focus+ của Razer có mức DPI đến 20000 ngang với mức Deathadder V2, nhưng lại cao hơn đa số những chuột khác. Viper là chuột cực chính xác với mức IPS đến 650 ngang với Deathadder V2 và trội hơn hẳn so với những chuột gaming khác trên thị trường. Viper Ultimate Wireless có thời lượng pin lên đến 70 tiếng thế nên cứ hết pin thì gắn vào đế sạc là xong.

Đây là chuột sẽ cho bạn cảm giác cầm tốt, chỉ có điều là nút bấm hơi yếu, đây là điều khá đáng tiếc đối với chuột chơi game cao cấp. Nếu bỏ qua được điều này thì ai đang tìm chuột gaming đối xứng có độ chính xác cực cao và thời lượng pin dài thì Viper Ultimate Wireless chính là cái tên rất sáng giá đấy.

Logitech MX Vertical


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Logitech MX Vertical

Thoải mái chính là yếu tố tiên quyết khi chọn chuột và Logitech MX Vertical sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thực đó. Chuột được thiết kế theo kiểu công thái học nên tay sẽ nằm ở vị trí thoải mái hơn, giúp bạn có thể cầm lâu mà không bị mỏi cổ tay.

Tuy là chuột chỉ có mức 4000DPI nhưng vẫn cực chính xác nhờ cảm biến laser bên dưới. Ngoài ra thì chuột này còn có tính năng sạc nhanh, bạn chỉ cần cắm sạc 3 phút là có thể sử dụng được cả ngày. Nếu người dùng nào không quá quan trọng DPI thì đây chính là sự lựa chọn rất tuyệt vời để có thể chơi game trong thời gian dài.

Logitech G502 Lightspeed Wireless


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Logitech G502 Lightspeed Wireless

Đối với bản G502 thì đã quá quen thuộc với người dùng chơi game rồi. Phiên bản nâng cấp này không những có thể kế thừa các tinh túy mà còn được cải thiện với cảm biến 16K HERO, trọng lượng có thể giảm được 7g và tương thích với tấm lót sạc PowerPlay. Tấm lót sạc này cho phép vừa sạc vừa chơi và giúp kết nối chuột với máy tính mà không cần cắm USB receiver. Cũng giống như bản gốc thì G502 Lightspeed có thêm tạ giúp người dùng có thể tùy biến trọng lượng, nút cuộn chuột còn có chức năng infinite scroll nổi tiếng.

Logitech G Pro Wireless


Top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2021

Logitech G Pro Wireless

Chuột G Pro Wireless được trang bị cảm biến HERO 16K cao cấp của Logitech, nó có độ trễ cực thấp, tương đương với chuột có dây. Trọng lượng chỉ có 81g nhưng không cho cảm giác rẻ tiền. Ngược lại thì Logitech còn sử dụng chất liệu cao cấp để tương xứng với hiệu năng mang lại. Ngoài ra thì nó còn có thời lượng pin 40 tiếng, có thể thoải mái cày game mà không lo bị đứt trận, hoặc kết nối với tấm lót chuột PowerPlay để vừa sạc vừa chơi cũng được. Nhưng chỉ có điều là giá của nó hơi đắt.

Trên đây là top 9 chuột máy tính chơi game tốt nhất năm 2020 mà máy tính An Phát muốn giới thiệu cho bạn. Mỗi chuột mà chúng tôi giới thiệu đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng vì thế bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng để có thể chọn được chuột chất lượng nhất. Hy vọng với chia sẻ của chúng tôi thì bạn có thể chọn được một con chuột đúng với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

>>> Bài viết liên quan: Mẹo nâng cấp máy tính để bàn cũ hiệu quả nhất
Các tin tức khác
Máy Tính An Phát